Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đắk Lắk
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

3 lợi ích của hạt macca tươi sẽ khiến bạn phải nói Aloha với thời gian ăn nhẹ

0987145703
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

03:33 | 26/03/2022 | Đắk Lắk

Lượt xem tin

4

Mã tin

32506451

0987145703

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Từ cà phê sữa hạnh nhân đến phô mai hạt điều, các loại hạt cuối cùng cũng nhận được sự chú ý mà chúng xứng đáng có được. Nhưng hạt macadamia thường không được quảng cáo rầm rộ mặc dù mang lại lợi ích bổ dưỡng và ngon miệng.

Đó có thể là do hạt mắc ca có xu hướng ít phổ biến hơn (và nhiều $$$) ở Hoa Kỳ - với hầu hết những người trồng thương mại ở Hawaii. Cây macadamia, có nguồn gốc từ Úc, cũng mọc ở các khu vực Châu Mỹ Latinh, Châu Á và Châu Phi.

Bạn tò mò không biết những loại hạt cây này có xứng đáng tham gia vào vòng quay ăn vặt của bạn không? Dưới đây là 11 lý do để ăn nhiều hạt macadamia.

1. Chúng chứa đầy chất dinh dưỡng
Cũng giống như các loại hạt khác,  hạt macca tươichứa protein, vitamin và khoáng chất. Nhưng chúng cũng có rất nhiều chất béo có nguồn gốc thực vật lành mạnh.

Thật dễ dàng trở thành lầm tưởng lâu đời rằng tất cả đều béo = xấu. Hạt mắc ca là một nguồn chất béo không bão hòa tuyệt vời, khi được ăn thay vì chất béo bão hòa, có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim và các nguyên nhân gây tử vong sớm khác.

tl; dr: Chất béo trong hạt mắc ca rất tốt cho bạn!
hạt macca tươi cũng cung cấp một lượng nhỏ một số vi chất dinh dưỡng quan trọng: Mangan. Khoáng chất này cần thiết cho năng lượng và giúp xương chắc khỏe. Thiamine. Còn được gọi là vitamin B1, nó giúp giữ cho hệ thống thần kinh của bạn khỏe mạnh. Đồng. Bộ não và hệ thống miễn dịch của bạn cần nó! Magiê. Khoáng chất này là một trong nhiều thành viên của đội quân chống lại bệnh tật trên cơ thể bạn.
2. Chúng cung cấp cho cơ thể bạn chất chống oxy hóa
Giống như các loại hạt khác, hạt mắc ca có chứa chất chống oxy hóa như polyphenol và vitamin E.

Và nghiên cứu cho thấy rằng chất chống oxy hóa có thể giúp cơ thể bạn chống lại các gốc tự do - những phân tử không thể đoán trước có thể gây ra bệnh tật.

3. Chúng có thể giúp tim bạn khỏe mạnh
Bệnh tim là nguyên nhân của 1 trong 4 trường hợp tử vong ở Hoa Kỳ? Lợi ích lớn. Bạn càng làm nhiều để giảm rủi ro thì càng tốt.

Hạt Macadamia có thể giúp tim của bạn khỏe mạnh theo ba cách:

Giảm Cholesterol. Hầu hết mọi người đều biết rằng cholesterol cao = nguy cơ cao mắc các bệnh về tim. Và nghiên cứu cho thấy rằng chế độ ăn giàu các loại hạt có thể giúp lọc cholesterol LDL ("xấu") và cholesterol toàn phần.
Chất béo tốt cho tim mạch. Hãy nhớ rằng hạt macadamia chứa nhiều chất béo không bão hòa lành mạnh như thế nào? Đó là những chất béo tương tự có liên quan đến việc giảm nguy cơ mắc bệnh tim.
Ít viêm nhiễm. Chúng tôi cần nghiên cứu mới hơn với nhiều người tham gia hơn để xác nhận mối liên hệ này, nhưng một nghiên cứu nhỏ năm 2007 cho thấy ăn 1,5 đến 3 ounce hạt mắc ca mỗi ngày giúp giảm viêm, một yếu tố nguy cơ nổi tiếng đối với bệnh tim.


Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt