Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đắk Lắk
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bánh ướt chồng dĩa Ban Mê nhất định phải thử khi đến Buôn Ma Thuột

0338339003
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

18:45 | 11/10/2022 | Đắk Lắk

Lượt xem tin

4

Mã tin

32874748

0338339003

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bánh ướt hay còn gọi là bánh cuốn, là một loại bánh được làm từ bột gạo và được tráng thật mỏng. Một đĩa bánh ướt mỏng có giá từ 1k đến 2k đồng và được ăn kèm với thịt nướng thơm phức hoặc nem nướng bùi bùi béo béo cùng các loại rau xanh, xoài chua và dưa chưa.

Vỏ bánh ướt mềm mịn được cuốn với các loại thức ăn trên khi đưa vào miệng sẽ cho một cảm giác mềm xốp, không quá cứng và dày như với bánh tráng. Tuy nhiên, để có một bữa ăn ‘no căng bụng’ thì bạn phải gọi thật nhiều dĩa bánh ướt vì mỗi dĩa chỉ có một lớp bánh.

Chính hình ảnh những chiếc đĩa chồng lại với nhau đã tạo nên tên gọi lạ lẫm cho món ăn này. Phần nước chấm vừa ăn, không quá mặn cũng không quá ngọt cũng là một tiêu chuẩn để đánh gia vị ngon của  món bánh ướt xếp dĩa.

Tên gọi nói lên tất cả, loại món ăn đặc trưng mình đang nói đến là bánh ướt Ban Mê, và bánh ướt này mỗi chiếc bánh sẽ được tráng mỏng trên mỗi chiếc dĩa. Khi ăn xong, người ăn sẽ xếp chồng các dĩa bánh lên thành một chồng cao để tính tiền, chủ quán sẽ ra đếm và tính tiền bằng cách đếm số dĩa mình ăn đã ăn. Tất cả đơn vị qui về dĩa hết. Chính vì vậy mà có tên gọi thú vị như thế. Tin tức Dak Lak

Các địa điểm tại Buôn Ma Thuột có món bánh ướt ngon

Biết được tâm lí khách du lịch Buôn Ma Thuột từ phương xa đến đây, mình chia sẻ cho các bạn 2 địa điểm mình tâm đắt nhất, theo mình là ăn đúng vị nhất tại nơi đây “Bánh ướt Buôn Mê Thuột địa chỉ”

Bánh ướt Trần Nhật Duật và bánh ướt Ban Mê – 90 Lê Thánh Tông hai địa điểm xét theo góc độ cá nhân, đây vẫn là quán ăn Bánh ướt chồng dĩa, Bánh ướt Ban Mê ổn áp nhất. Mặc dù là quán càng ngày càng đông, lượng nhân viên có hạn, nhưng chất lượng bánh, nước chấm vẫn được đảm bảo.

Xem thêm: Tin tức Dak Lak

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt