Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đắk Lắk
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bệnh viện mắt BMT Bệnh viện mắt tây nguyên

02623680808
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:14 | 21/03/2023 | Đắk Lắk

Lượt xem tin

6

Mã tin

33110671

02623680808

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bệnh viện mắt Tây Nguyên là bệnh viện chuyên khoa mắt đầu tiên tại 5 tỉnh Tây Nguyên. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và hệ thống trang thiết bị tiên tiến nhất hiện nay giúp cho việc khám mắt chuyên sâu, phát hiện sớm những bệnh lý có nguy cơ gây mù, đem lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho người bệnh. Hệ thống trang thiết bị giúp khám chuyên sâu các bệnh về mắt:
Hệ thống máy sinh hiển vi khám mắt: phóng đại các cấu trúc như bờ mi và bán phần trước nhãn cầu giúp mang lại hiệu quả cao trong việc khám mắt.
Máy chụp cắt lớp võng mạc OCT: giúp phát hiện sớm các bệnh lý mạch máu như: bệnh thoái hóa điểm vàng, bệnh võng mạc tiểu đường, bệnh võng mạc cao huyết áp, glôcôm, rách võng mạc và các bệnh lý võng mạc khác,…
Bệnh viện mắt BMT   Bệnh viện mắt tây nguyên
Máy siêu âm mắt: giúp phát hiện các bệnh như: di vật trong mắt, chấn thương mắt, bong võng mạc, vẩn đục dịch kính, xuất huyết tiền phòng, khối u mắt,…
Máy đo thị trường: giúp phát hiện bệnh lý glôcôm.
Máy đếm tế bào nội mô: phát hiện các bệnh loạn dưỡng giác mạc, bệnh thoái hóa, đánh giá trước và sau phẫu thuật đục thủy tinh thể.
Máy chụp bản đồ giác mạc: hỗ trợ chẩn đoán và định hướng điều trị các bệnh lý về giác mạc như giác mạc chóp, sàng lọc bệnh nhân có giác mạc mỏng, tật khúc xạ.
Bệnh viện mắt BMT   Bệnh viện mắt tây nguyên
Việc khám mắt định kỳ sẽ phát hiện sớm những bệnh lý hay nguy cơ mắc các bệnh, tật về mắt giúp ngăn chặn và điều trị các biến chứng nguy hiểm, tránh làm tổn thương đến thị giác hay diễn biến xấu có thể xảy ra đó là mất hẳn thị lực.
Hiện nay, một số bệnh lý đáy mắt như võng mạc đái tháo đường, võng mạc cao huyết áp, tắc động tĩnh mạch võng mạc, bong võng mạc, thoái hóa hoàng điểm, khô mắt,… hay các tật khúc xạ ngày càng gia tăng. Đây cũng chính là những nguyên nhân gây giảm, mất thị lực hay mù lòa hàng đầu nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời.
Địa chỉ bệnh viện : 309 Ngô Quyền, Tân An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk 63109
SĐT : 0262 3680 808

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt