Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Đắk Lắk
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chuyên cung cấp máy nghiền nghệ inox giá siêu rẻ

01654413047
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:46 | 02/07/2018 | Đắk Lắk

Lượt xem tin

9

Mã tin

28407429

01654413047

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty TNHH giải pháp công nghệ SAO VIỆT

website:congnghesaoviet.com.vn

Số 30 Ngõ 186 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại : 01654413047

•Máy xay nghệ tươi inox

 

Chuyên cung cấp máy nghiền nghệ inox giá siêu rẻ

Công đoạn quan trọng nhất khi làm bột nghệ là xay nghệ tươi. Xay nghệ có nhuyễn thì mới nhận được nhiều lượng bột nghệ và tinh bột nghệ đảm bảo nhất. Các phương pháp giã nghệ truyền thống hoặc sử dụng máy nghiền tự chế không làm cho nghệ nhuyễn đều. Vì vậy, các dòng máy xay nghệ tươi ra đời giúp xay nhuyễn mịn, năng suất cao, tiết kiệm thời gian, công sức đáng kể.

Máy xay nghệ tươi inox- Xay siêu mịn với năng suất cao

Máy xay nghệ tươi inox tuy có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nhưng có khả năng xay nghệ năng suất cao, đáp ứng nhu cầu cho các cơ sở có quy mô từ nhỏ đến lớn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy với năng suất đa dạng, tuỳ nhu cầu để bạn lựa chọn công suất phù hợp nhất với cơ sở của mình để tiết kiệm nhất.

Máy xay nghệ tươi có động cơ công suất cao, kết hợp với 3 hoặc 5 lô ép nghiền nhuyễn nghệ củ. Máy có thể nghiền hàng trăm kg nghệ mỗi giờ, cho ra nước cốt và bã nghệ riêng biệt. Nghiền mịn củ nghệ chỉ trong 1 lần xay.

Với các cơ sở sản xuất bột nghệ chuyên nghiệp thì việc sử dụng máy nghiền nghệ tươi là sự lựa chọn số 1, tiết kiệm thời gian và chi phí nhân công. Nghệ sau khi được rửa sạch chỉ cần 1 nhân công để cho nghệ vào phễu máy nghiền. Phễu có kích thước lớn, bạn có thể đổ nghệ vào, cài đặt chế độ hẹn giờ để máy tự xay. Kết hợp với máy gọt vỏ và rửa nghệ thì chỉ cần 1 nhân công đã có thể vận hành 2 chiếc máy này liên tục cho năng suất xay hàng trăm kg nghệ mỗi giờ.

Máy xay nghệ tươi inox đa năng tiện lợi

Ngoài xay nghệ, máy còn được sử dụng để xay đa năng các loại thực phẩm khác như gừng, giềng… phục vụ cho quá trình sản xuất nhanh chóng hơn. Các loại bột, nước cốt từ nghệ đảm bảo hơn và thu được lượng tinh chất nhiều nhất.

Xay trực tiếp nghệ tươi không cần thêm nước, nước cốt nguyên chất 100% và bột thành phẩm thu được siêu mịn, không bị vón cục, màu vàng đẹp mắt.

Máy xay nghệ tươi được làm toàn bộ từ chất liệu inox chống gỉ, chống bám màu từ nghệ và đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Thân máy có thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều không gian, có lắp bánh xe để di chuyển máy khi cần thiết.

Phễu kích thước lớn có thể chứa 10- 15kg nghệ, bạn có thể đổ nghệ vào phễu và cài chế độ xay tự động để có thời gian làm việc khác. Máy sử dụng điện dân dụng nên rất tiện lợi, có thể sử dụng tại nhà, các cơ sở vừa và nhỏ không cần lắp đặt điện 3 pha.

Sử dụng máy xay nghệ tươi trong dây chuyền sản xuất bột nghệ, kết hợp với các dòng máy bổ trợ khác như máy rửa nghệ, máy vắt tinh bột nghệ… để chất lượng thành phẩm thu được tốt nhất và đạt năng suất cao.  

Lưu tin
Chia sẻ