Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Đắk Lắk
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Công tygỗ Minh Long- Sang trọng: chuyên cung cấp phản, bàn ghế gỗ tự nhiên nguyên khối,sofa,gỗ xdung

0941413979
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:50 | 06/04/2017 | Đắk Lắk

Lượt xem tin

25

Mã tin

27408963

0941413979

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Được thành lập từ năm 2015, Công ty Gỗ Minh Long Sang Trọng là thành viên trẻ khi tham gia vào thị trường gỗ rộng lớn của Việt Nam. Sau 2 năm, Công ty gỗ Minh Long Sang Trọng đã và đang đóng góp xây dựng cộng đồng mua bán gỗ tự nhiên, nguyên khối uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Tiền thân là một cơ sở sản xuất đồ mộc dân dụng, có hơn 15 năm hoạt động sau khi chuyển đổi sang mô hình doanh nghiệp, đến nay Công ty đã có những bước phát triển vượt bậc cả về quy mô lẫn uy tín, thương hiệu thị trường trên phạm vi toàn quốc, doanh thu tăng trưởng liên tục nhiều năm.

Công tygỗ Minh Long- Sang trọng: chuyên cung cấp phản, bàn ghế gỗ tự nhiên nguyên khối,sofa,gỗ xdung
Với lợi thế từ nhiều hợp đồng với các nhà khai thác và nhập khẩu gỗ nguyên liệu lớn, uy tín nhất tại Việt Nam. Công ty không ngừng đưa về những Sản phẩm Gỗ tự nhiên kích thước lớn, quý hiếm, có giá trị cực cao cùng giá thành hợp lý cung cấp cho nhu cầu dùng Gỗ Quý đặc biệt là Gỗ lớn đang không ngừng tăng lên của khách hàng việt nam.

Với hệ thống văn phòng đại diện, showroom, công xưởng hoành tráng, là nơi làm việc lý tưởng với các tài năng trẻ khao khát đóng góp vào ngành công nghiệp đặc trưng này của khu vực Tây Nguyên. 

Công tygỗ Minh Long- Sang trọng: chuyên cung cấp phản, bàn ghế gỗ tự nhiên nguyên khối,sofa,gỗ xdung
Công ty Gỗ Minh Long Sang Trọng là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực mua bán gỗ tự nhiên, gỗ nhập khẩu. Là doanh nghiệp trẻ, nên tầm nhìn và sứ mệnh của doanh nghiệp là đưa ngành gỗ trong nước lên một tầm cao mới, tạo dựng phong cách làm việc chuyên nghiệp, uy tín cao.

Bằng sự nỗ lực, và quyết tâm thực hiện đúng phương châm " lấy Tín làm đầu, mang Giá Trị và sự Sang Trọng đến với khách hàng" Công ty Minh Long Sang Trọng đã tạo dựng được thành công và hiện đã trở thành đơn vị hàng đầu về cung cấp Phản sập ngựa gỗ nguyên tấm trên thị trường trong và ngoài Tỉnh.

Công ty Gỗ Minh Long đã và đang cung cấp các mặt hàng gỗ nguyên khối, đầy đủ chủng loại ( lim, sến, xoan hương, hương đỏ, gõ đỏ, cẩm ...), tư vấn nội thất : bàn ăn, sofa, kệ tivi... (nguyên tấm ).

Với phương châm đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu về mặt số lượng và định lượng, Công ty Gỗ Minh Long sang Trọng là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng !

Lưu tin
Chia sẻ