Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đắk Lắk
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đặc sản ngon khi đến Quảng Ninh

02623618618
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

22:39 | 12/11/2020 | Đắk Lắk

Lượt xem tin

7

Mã tin

31656769

Khách vãng lai

02623618618

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đến với Quảng Ninh, ngoài việc tham quan danh lam thắng cảnh. Việc bạn đến thưởng thức tại các nhà hàng hải sản thì không nên bỏ lỡ. Bài viết dưới đây sẽ đề xuất cho bạn những món ngon đặc sản ngon không thể bỏ lỡ.
1. Sá sùng
Sá sùng được chế biến nhiều cách thành các món ăn khác nhau như nướng, xào lá lốt, nấu cháo, rang, ... Sá sùng ăn vừa giòn vừa ngọt tuy nhiên không phải bất kỳ ai cũng dám ăn thử món ăn đặc biệt này, bởi vì sá sùng có hình dáng như một con giun. Bạn có dám thử món lạ này khi đến Quảng Ninh không ?
2. Nem thính
Nem chạo là món ăn dân dân dã ở Quảng Ninh được làm từ bì lợn và bột gạo rang lên. Nem ngon nhất khi cuốn với lá sung và rau thơm bằng bánh tráng rồi chấm với nước mắm chua ngọt tạo nên một món nhậu giá rẻ cho mọi người thưởng thức.
3. Chả mực
Chả mực là một đặc sản không thể bỏ qua ở Quảng Ninh, mà nổi tiếng nhất là chả mực Hạ Long. Những miếng chả mực có màu vàng rộm tự nhiên có vị ngọt đậm đà. Mực làm chả được dã bằng tay chứ không xay bằng máy nên miếng mực có vị giòn cùng độ dẻo dai tươi ngon. Chả mực Hạ Long được bình chọn là 1 trong 10 món ngon nhất châu Á đấy các bạn. Đây chắc chắn sẽ là món ăn làm say lòng khách du lịch khi tới thăm Quảng Ninh.
4. Ruốc lỗ
Đặc sản con ruốc lỗ có hình dạng khá giống con bạch tuộc nhưng nhỏ hơn. Vì loài này thường sống trong lỗ hoặc hang nhỏ nên người dân nơi đây đặt cho nó cái tên ruốc lỗ. Ruốc lỗ được chế biến theo nhiều cách khác nhau như nướng, hấp, xào, chiên nhưng luộc để chấm mắm tôm vẫn là ngon nhất.
Vừa rồi là một số món ngon đặc sản tạ Quảng Ninh. Bạn có thể đến các nhà hàng hải sản gần đây để thưởng thức thêm các món hải sản ngon khác.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt