Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Đắk Lắk
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đèn ngủ mặt trăng

0913000112
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:42 | 10/04/2021 | Đắk Lắk

Lượt xem tin

25

Mã tin

31978926

Khách vãng lai

0913000112

Mua quyền ưu tiên cho tin

ĐÈN NGỦ MẶT TRĂNG LÀ LOẠI ĐÈN GÌ?

Trước khi đi tìm hiểu về các mẫu đèn ngủ mặt trăng hiện nay thì bạn phải hiểu được mẫu đèn ngủ mặt trăng là loại đèn gì? Hiểu một cách đơn giản thì đèn ngủ mặt trăng là loại đèn chiếu sáng được thiết kế theo hình mặt trăng, kiểu dáng từ trăng khuyết đến trăng tròn, mang đến một không gian ánh sáng dịu nhẹ phù hợp để làm đèn ngủ hay đèn đọc sách, đèn chiếu sáng trong căn phòng.

Đèn ngủ mặt trăng

Đặc biệt, mẫu đèn ngủ mặt trăng còn nhận được sự đánh giá cao từ người sử dụng bởi các thiết kế độc đáo, đa dạng về mẫu mã – kiểu dáng cộng với ánh sáng dịu nhẹ, chất lượng tốt đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, nhất là đối với trẻ nhỏ đôi mắt có phần yếu hơn khi tiếp xúc với ánh sáng một cách trực tiếp.

CÁC LOẠI ĐÈN NGỦ MẶT TRĂNG ĐƯỢC CHỌN MUA NHIỀU NHẤT

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, mẫu đèn ngủ mặt trăng hiện đang tạo nên một sức hút lớn trên thị trường mua sắm đèn trang trí phòng ngủ. Với các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu hay phong cách mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. Dưới đây là các mẫu đèn ngủ mặt trăng bán chạy nhất 2020, bạn đừng bỏ lỡ:

– ĐÈN NGỦ MẶT TRĂNG 3D ĐỂ BÀN

Là cái tên nằm trong top đầu các mẫu đèn ngủ mặt trăng được ưa chuộng nhất, đèn ngủ mặt trăng 3d mang đến một gợi ý hoàn hảo cho mọi khách hàng. Sản phẩm thiết kế nhỏ nhắn, bạn có thể dễ dàng đặt ở các vị trí khác nhau trên chiếc bàn và vừa làm đèn đọc sách hay đèn ngủ tùy ý thích.

Đèn ngủ mặt trăng

Đặc biệt, ánh sáng nhẹ nhàng được tỏa ra từ chiếc đèn mặt trăng để bàn vô cùng độc đáo, tạo điểm nhấn nhá trên phần thân đèn tạo cảm giác gồ ghề, lồi lõm giống như một mặt trăng thật. Do đó, khi sở hữu chiếc đèn ngủ này sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi nằm ngủ.

– ĐÈN NGỦ MẶT TRĂNG LƠ LỬNG

Mẫu đèn ngủ mặt trăng lơ lửng cũng đang là cái tên nhận được sự ưa chuộng của nhiều khách hàng khi lựa chọn hiện nay, thiết kế găn chặt lên tường không chiếm diện tích không gian mà vẫn đảm bảo khả năng chiếu sáng hiệu quả. Hơn nữa, mẫu đèn ngủ này được làm từ chất liệu cao cấp có đặc tính bền dai kết hợp với công nghệ led, mang đến một ánh sáng dịu nhẹ trong căn phòng. Chưa kể, mẫu đèn này còn khá tiện lợi cho người sử dụng không phải lo lắng đến việc di chuyển hay thay đổi không gian.

Đèn ngủ mặt trăng

– ĐÈN NGỦ HÌNH MẶT TRĂNG KHUYẾT CHẠY PIN

Đèn ngủ hình mặt trăng khuyết chạy pin mang đến một thiết kế hoàn hảo trong không gian phòng ngủ, đang được nhiều cô nàng lựa chọn cho không gian riêng của mình. Với chiếc đèn ngủ mặt trăng kiểu dáng độc đáo, lạ mắt mang đến công năng sử dụng tối ưu trong phòng ngủ của gia đình.

Đèn ngủ mặt trăng

Bên cạnh đó, mẫu đèn ngủ mặt trăng khuyết chạy pin được làm từ chất liệu cao cấp, không phải cắm trực tiếp đảm bảo an toàn cho các bé khi sử dụng. Cùng với đó là bóng đèn led tuổi thọ cao, ánh sáng vừa phải đảm bảo cho bé có được giấc ngủ ngon và sâu khi sử dụng đèn ngủ mặt trăng.

– ĐÈN THẢ MẶT TRĂNG

Các mẫu đèn thả mặt trăng thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, mang đến một lựa chọn thú vị trong không gian phòng ngủ nhất là hệ thống trần thạch cao, đảm bảo hiệu suất chiếu sáng tốt. Loại đèn này có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng độc đáo và mắt mắt vừa cung cấp ánh sáng hiệu quả vừa tạo điểm nhấn cho toàn bộ không gian phòng ngủ. 

Đèn ngủ mặt trăng

Hơn nữa, mẫu đèn thả mặt trăng còn được đánh giá cao nhờ sử dụng công nghệ chiếu sáng led hiện đại nên mang đến nguồn sáng ổn định trong với hai tone màu chính là màu trắng và vàng, phù hợp với mọi không gian khác nhau như: shop quần áo, quán trà sữa……chứ không riêng phòng ngủ.

– ĐÈN NGỦ MẶT TRĂNG CẢM ỨNG ĐỔI MÀU THẾ HỆ MỚI

Mẫu đèn ngủ mặt trăng cảm ứng là một trong những thiết kế mới nhất của mẫu đèn ngủ mặt trăng, mô tả chân thực mặt trăng qua hệ 3D nhờ ánh sáng led tạo hiệu ứng cực kỳ ấn tượng. Đèn mặt trăng cảm ứng led nhanh chóng chuyển đổi màu sắc và cường độ ánh sáng theo ý thích bằng cảm ứng, bạn có thể đặt đế gỗ hay bàn đều được.

Đèn ngủ mặt trăng

Đặc biệt, thiết kế đèn mặt trăng có độ chiếu sáng lên đến 20.000 giờ đảm bảo công suất chiếu sáng hiệu quả mà không hề tốn điện. Cùng với chất liệu nhựa PLA cao cấp, độ bền cao đảm bảo tuổi thọ sản phẩm vượt trội, thân thiện với môi trường – an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

– ĐÈN ỐP TRẦN MẶT TRĂNG

Ngoài ra, mẫu đèn led mặt trăng cũng đang là thiết kế được ưa chuộng trên thị trường đèn ngủ hiện nay. Sản phẩm được cách điệu đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cộng với các điểm nhấn nhấn nhá và mềm mại, mang đến sự nhẹ nhàng trong không gian sống và mẫu đèn ốp trần còn giúp khắc phục các đường nét cứng nhắc, khô khan. Sự độc đáo và ấn tượng của chiếc đèn đã khẳng định được vị trí trên thị trường hiện nay.

Đèn ngủ mặt trăng

Hơn nữa, mẫu đèn ốp trần trăng khuyết còn nhận được đánh giá cao bởi hiệu suất chiếu sáng, tuổi thọ bền bỉ và ánh sáng từ đèn dịu nhẹ, đảm bảo các tiêu chuẩn giúp bảo vệ đối đa thị lực của mắt, an toàn tuyệt đối cho mọi người khi sử dụng, tùy vào từng không gian để chọn mẫu đèn ốp trần mặt trăng phù hợp.

xem thêm tại : https://dreamhousebmt.xyz/san-pham/den-ngu-mat-trang/

ƯU ĐIỂM ĐÈN TRANG TRÍ MẶT TRĂNG

Chắc chắn, sẽ không ít người tò mò vì sao mẫu đèn ngủ mặt trăng lại đang nhận được sự ưa chuộng của nhiều khách hàng hiện nay. Dù không quá đồ sộ hay họa tiết cầu kỳ, song mẫu đèn trang trí mặt trăng cũng tạo nên điểm riêng biệt nhờ các ưu điểm nổi bật sau:

Thiết kế đèn bàn mặt trăng độc đáo: Mẫu đèn ngủ mặt trăng được cách điệu tinh tế với hình trăng tròn hoặc khuyết, tạo hiệu ứng tốt trong không gian phòng ngủ của mỗi gia đình, vừa cung cấp ánh sáng hiệu quả vừa giúp trang trí cho căn phòng lung linh và huyển ảo vào ban đêm.

Ánh sáng dịu nhẹ, an toàn: Đặc biệt, mẫu đèn ngủ mặt trăng sử dụng công nghệ chiếu sáng led hiện đại, mang đến một nguồn sáng dịu nhẹ và ấm áp, tạo điểm nhấn cho không gian và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mắt nhất phòng ngủ của trẻ nhỏ.

Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng: Không chỉ ghi điểm bởi chất lượng, mẫu đèn ngủ mặt trăng còn tạo nên một sức hút bởi các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách như: đèn ngủ mặt trăng 3 d, đèn ngủ mặt trăng cảm ứng, đèn ngủ mặt trăng lơ lửng, đèn ngủ mặt trăng chạy bằng pin…….phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ hiện nay.

Độ bền sản phẩm vượt trội: Ngoài các ưu điểm trên, mẫu đèn ngủ mặt trăng còn nhận được đánh giá cao bởi chất lượng vượt trội, sử dụng chất có đặc tính bền dai, kết hợp với công nghệ led, đèn trang trí mặt trăng có thể được sử dụng trong thời gian dài, giúp tiết kiệm chi phí mua sắm đèn phòng ngủ một cách tối ưu cho các gia đình.

CÁCH SỬ DỤNG ĐÈN NGỦ MẶT TRĂNG

Với những tính năng nổi bật, mẫu đèn ngủ mặt trăng hiện đang được sử dụng phổ biến trong các không gian phòng ngủ hiện nay. Tuy nhiên, để đảm bảo được sự an toàn khi sử dụng thì bạn phải nắm được cách sử dụng đèn ngủ mặt trăng. Riêng đối với các kiểu đèn ngủ mặt trăng sử dụng công tắc điện, bạn dùng như các loại đèn thông thường còn với mẫu đèn ngủ mặt trăng 3d, đèn mặt trăng cảm ứng để bàn thì sử dụng theo các bước sau:

Bước 1: Đầu tiên, chạm vào vòng kim loại ở dưới cùng của đèn trăng để bật/tắt ánh sáng và thay đổi màu sắc từ trắng sang màu vàng.

Bước 2:  Tiếp đến nhấn vào vòng kim loại để điều chỉnh độ sáng

Bước 3: Trường hợp, bàn tay của bạn quá khô hoặc ướt, ánh sáng có thể không phản hồi.

Bước 4: Ánh sáng đỏ sẽ tự động tắt khi sạc đầy

Liên hệ đặt hàng : https://dreamhousebmt.xyz/san-pham/den-ngu-mat-trang/

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt