Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đắk Lắk
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Học Tiếng Anh cùng Ocean Edu - Nơi khởi đầu cho tương lai mới

0941254949
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:40 | 20/06/2016 | Đắk Lắk

Lượt xem tin

0

Mã tin

26177216

0941254949

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

TIẾNG ANH THỜI HỘI NHẬP - NƠI KHỞI ĐẦU CHO TƯƠNG LAI MỚI


Thời kì hội nhập đã mở ra nhiều cơ hội việc làm vô cùng hấp dẫn dành cho sinh viên mới ra trường và những doanh nghiệp muốn thu hút nguồn vốn đầu tư nước ngoài,... Nhưng để nắm bắt được cơ hội đó, có thể nói chìa khóa quan trọng nhất mà các bạn cần chính là khả năng tiếng Anh.

Sau 9 năm tham gia vào thị trường đào tạo Việt Nam, với mong muốn duy nhất là tạo cho người học một bước đệm vững chắc trên con đường phát triển sự nghiệp, Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu đã xây dựng nên những khóa học với nội dung hoàn toàn mới trong chương trình “Tiếng Anh thời hội nhập”.

Đúng như tên gọi, đây là chương trình được ra mắt với mục tiêu giúp bạn có thể làm chủ được khả năng Anh ngữ của mình một cách nhanh chóng nhất, đơn giản nhất và thiết thực nhất trong thời kì hội nhập hiện nay.

-          Bạn là sinh viên đang đi học hay sắp ra trường, muốn học tiếng Anh để tìm cho mình một công việc tốt, một môi trường chuyên nghiệp ở công ty nước ngoài.

-          Bạn đã đi làm, không có quá nhiều thời gian, muốn học một chương trình tiếng Anh ngắn gọn và hữu dụng để tìm cho mình việc làm tốt hơn, hoặc để nâng cao chất lượng công việc hiện tại

-          Bạn là nhà quản lý, lãnh đạo cao cấp, muốn tìm hiểu một chương trình tiếng Anh để quản lý nhân viên tốt hơn, để chủ động khẳng định bản thân khi làm việc với đối tác nước ngoài.

-          Bạn có kế hoạch du lịch nước ngoài, muốn học chương trình tiếng Anh để tự tin giao tiếp khi du lịch.

-          Bạn có con trong độ tuổi đi học, muốn tìm một chương trình tiếng Anh để đồng hành cùng con trong quá trình học tập.

Nếu bạn thấy hình ảnh của chính mình trong những điều trên thì chúng tôi khẳng định “tiếng Anh thời hội nhập” chính là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn!

-          Đặc biệt, Ocean Edu triển khai chương trình đào tạo tiếng anh thời ký hội nhập với 100% giáo viên nước ngoài, tặng ngay 50%, 40% học phí khi đăng ký 2, 1 khóa liên tiếp. Và tặng ngay 10% học phí cho chương trình Tiếng Anh theo nhóm hoặc lớp 1 thầy 1 trò.
                Hãy đến với Trung tâm Ngoại Ngữ Quốc tế Ocean để cảm nhận sự hiệu quả của việc học tiếng Anh.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Ngoại Ngữ Quốc Tế Ocean Edu

27 Nguyễn Tất Thành, TP. Buôn Ma Thuột

ĐT: 0500.383 6464 – 0500 383 6565

Website: www.ocean.edu.vn

 

Lưu tin
Chia sẻ