Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đắk Lắk
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Học cao đẳng điều dưỡng rộng cửa cơ hội việc làm

0973732052
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:54 | 16/06/2020 | Đắk Lắk

Lượt xem tin

0

Mã tin

30148009

0973732052

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Chuẩn năng lực cơ bản của Điều dưỡng Việt Nam, chuyên ngành điều dưỡng đã và đang phát triển thành một ngành học đa khoa… Nghề điều dưỡng đã phát triển thành một ngành dịch vụ công cộng thiết yếu, đóng vai trò quan trọng cho mọi người, mọi gia đình.
Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu về dịch vụ chăm sóc có chất lượng ngày càng gia tăng ở mọi nơi, mọi quốc gia, đặc biệt là những quốc gia phát triển, bởi sự gia tăng dân số già làm gia tăng nhu cầu điều dưỡng chăm sóc sức khỏe tại nhà và tại các cơ sở y tế. Trình độ của người điều dưỡng với xu thế cao đẳng đại học hóa đang trở thành điều kiện cần để được đăng ký hành nghề và được công nhận là điều dưỡng chuyên nghiệp giữa các quốc gia trong khu vực ASEAN và trên toàn thế giới
Cơ hội việc làm rộng mở với điều dưỡng viên
Với tình trạng thiếu điều dưỡng như ở nhiều nhiều quốc gia, đặc biệt là tại các nước phát triển. Những nguyên nhân dẫn đến thiếu điều dưỡng như: dân số già làm gia tăng nhu cầu chăm sóc; điều dưỡng bỏ nghề sớm do công việc nặng nhọc, áp lực công việc; các nghề khác hấp dẫn điều dưỡng chuyển nghề (thư ký các văn phòng, nhân viên các công ty với mức lương hấp dẫn..); nhiều điều dưỡng chỉ muốn làm việc bán thời gian để có thời gian chăm sóc gia đình và con nhỏ… Nhiều nước như Mỹ, Canada, Anh, Nhật Bản khi mở ra các cơ sở y tế không có điều dưỡng để tuyển, vì vậy các nước này đưa ra chính sách thu hút về lương và gia hạn thị thực để tuyển điều dưỡng có trình độ ở các quốc gia đang phát triển.
Hiện nay, Việt Nam có khoảng 75.891 điều dưỡng viên, chiếm 45% nhân lực chuyên môn của ngành y tế (Niêm giám thống kê y tế năm 2009). Dịch vụ chăm sóc do điều dưỡng cung cấp là một phần quan trọng trong những trụ cột của hệ thống dịch vụ y tế, đóng vai trò rất quan trọng trong việc hỗ trợ, kết hợp với các bác sĩ, hay những dược sĩ có trình độ Cao đẳng Dược nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ y tế.
Sự phát triển không đồng đều và đa dạng của ngành Điều dưỡng trong tiến trình hội nhập khu vực và quốc tế tất yếu sẽ dẫn đến nhu cầu cần chuẩn hóa hệ thống đào tạo, nâng cao trình độ điều dưỡng viên để tạo điều kiện cho việc di chuyển thể nhân điều dưỡng và sự công nhận về trình độ điều dưỡng giữa các nước trong khu vực ASEAN. Vì thế mà Bộ Y tế Việt Nam luôn tích cực có những chiến lược, đề xuất đột phá, nhằm đưa hệ thống điều dưỡng nước nhà phát triển.
Được sự quan tâm của Bộ Y tế, ngành Điều dưỡng đã có sự phát triển nhanh chóng, thiết lập được hệ thống quản lý điều dưỡng từ Bộ Y tế đến các Sở Y tế; Các bệnh viện và hệ thống tổ chức Hội Điều dưỡng ở các cấp đã phối hợp, hỗ trợ lẫn nhau và cùng phát huy hiệu quả. Hệ thống điều dưỡng trưởng phát huy được vai trò quản lý chăm sóc và tham gia xây dựng các chính sách liên quan đến công tác điều dưỡng chăm sóc người bệnh. Vị trí và vai trò của điều dưỡng trưởng được khẳng định, điều dưỡng trưởng có phụ cấp nghề nghiệp tương đương phó khoa, phó phòng; một số điều dưỡng trưởng đã được bổ nhiệm phó phòng nghiệp vụ y, phó giám đốc bệnh viện.
Song hành với Cao đẳng điều dưỡng Tây Nguyên, cũng như Điều Dưỡng từ lâu đã trở thành một ngành học với nhiều trình độ khác nhau, có trong hệ đào tạo của nhiều trường, từ trung cấp lên cao đẳng, đại học điều dưỡng và thạc sỹ điều dưỡng. Các chính sách dành cho người điều dưỡng viên và các chuẩn mực hành nghề điều dưỡng đang được bổ sung, hoàn thiện, nhằm tạo thêm điều kiện, ưu tiên cho nghề điều dưỡng. Bộ Y tế đã ban hành các văn bản quy phạm pháp luật, hướng dẫn thực hành chăm sóc điều dưỡng. Nhà nước đã có quyết định công nhận danh hiệu Thầy thuốc ưu tú, Thầy thuốc nhân dân cho điều dưỡng viên, hộ sinh viên nhằm tôn vinh những việc làm của họ, và để những lớp người đi sau học hỏi. Với những chính sách hiện hành đã mở ra tương lai cho ngành điều dưỡng phát triển và người điều dưỡng có thể yên tâm công tác và phấn đấu, cống hiến cho ngành nghề.
Lưu tin
Chia sẻ