Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đắk Lắk
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Ngành thiết kế đồ họa là gì

0973732052
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:05 | 20/02/2020 | Đắk Lắk

Lượt xem tin

0

Mã tin

29581806

0973732052

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Những tấm áp phích quảng cáo, poster phim, cách trình bày của tạp chí và logo các công ty… chính là “sản phẩm đồ họa” bạn thấy hàng ngày nhưng có thể chưa biết gọi tên. Định nghĩa một cách nôm na, “đồ họa” là một từ khái quát để gọi các thành phần nhỏ hơn là “chữ viết”, “hình ảnh”, “màu sắc” và “bố cục”. Nếu bạn để ý kỹ thì sẽ thấy sản phẩm đồ họa nào cũng có những yếu tố trên nhưng lại được trình bày một cách khác nhau tùy thuộc vào mục đích và đối tượng tiếp nhận. Từ định nghĩa đó, “thiết kế đồ họa” là một ngành học dạy bạn cách sắp xếp chữ, căn chỉnh hình ảnh, lựa chọn màu sắc và sáng tạo bố cục để sản phẩm đồ họa cuối cùng có một tổng thể bắt mắt và thu hút người xem nhất có thể.
Tuyển sinh cao đẳng công nghệ thông tin Tây Nguyên

Ngành thiết kế đồ họa là gì
Ngành thiết kế đồ họa là gì? Tuyển sinh cao đẳng công nghệ thông tin Buôn Ma Thuột

Thiết kế đồ họa là việc truyền đạt nội dung, ý nghĩa thông qua các tác phẩm nghệ thuật bằng hình ảnh. Thiết kế đồ họa là ngành ứng dụng, là sự kết hợp giữa sự sáng tạo, khả năng thẩm mỹ và những ý tưởng nghệ thuật để truyền đạt thông tin hiệu quả và thú vị qua các hình thức ấn phẩm in ấn và trực tuyến.

Thiết kế đồ họa là một quá trình mà các Designer dịch ra tiếng Việt là người thiết kế đồ họa phải thực hiện việc chọn lựa và tổ chức hình ảnh, từ ngữ, thông điệp lên một mặt phẳng nào đó nhằm tác động và truyền thông được tới khách hàng hay còn gọi là người xem. Ở bất kỳ lĩnh vực nào bạn cũng đều có thể bắt gặp những sản phẩm của ngành thiết kế đồ họa như: truyền thông, kinh doanh, giáo dục, thương mại, giải trí, … cụ thể là quảng cáo hình ảnh, pr thương hiệu sản phẩm, logo, thiết kế tạp chí, bìa, banner, poster, …

Tại Cao Đẳng công nghệ thông tin Đăk Lăk với tiêu chí Thực học - Thực hành - Thực nghiệp các bạn sẽ được học tại một môi trường chất lượng với những giảng viên ưu tú trên địa bàn tỉnh.
Chúc các bạn thành công!
Lưu tin
Chia sẻ