Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Đắk Lắk
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Những động tác tập gym thường sai và cách khắc phục

02147483647
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:58 | 22/04/2021 | Đắk Lắk

Lượt xem tin

0

Mã tin

32001979

02147483647

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Khi tập gym không ít người đã từng mắc các lỗi tập sai tư thế, điều này dẫn đến những cơn đau thoái hóa khớp, đau cơ bắp, thậm chí là chấn thương không thể tiếp tục luyện tập được. Nếu bạn không muốn điều đó xảy ra và muốn các bài tập của mình trở nên hiệu quả và đúng cách thì hãy cùng tham khảo bài viết hướng dẫn tập gym đúng cách: những động tác tập gym thường sai và cách khắc phục này nhé!


Động tác tập gym_Squat


Lỗi thường gặp khi bạn tập luyện động tác tập gym này chính tự động nâng gót chân của mình khi đang thực hiện squat do đó không thể giữ thẳng. Ngoài ra còn các lỗi sau như hạ đầu gối xuống quá thấp, không giữ lưng thẳng. Các lỗi sai này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến vấn đề cột sống của bạn, nếu squat sai cách quá lâu có thể dẫn đến tình trạng thoái hóa cột sống dù là người già hay trẻ.


Cách khắc phục: bạn cần chú ý đến tư thế đứng của bạn, dồn trọng tâm lên toàn bàn chân thay vì các ngón chân hoặc gót chân, giữ lưng thẳng cố định để đùi song song với mạt đất. hãy nhớ điều chỉnh tư thế tập luyện chính xác nhất khi bắt đầu tập luyện lâu dài b nhé


Những động tác tập gym thường sai và cách khắc phục


Động tác tập gym_Deadlifts


Có rất nhiều lỗi khi thực hiện động tác tập gym này như: đặt 2 chân cách nhau quá xa, mông hạ xuống quá thấp, mang giày đế quá cao, cuốn tạ lên, đeo bao tay khi tập và không khởi động đúng cách.


Cách khắc phục: từ các lỗi ở trên chúng ta phải khắc phục các lỗi sai đó thì bài tập mới trở trên hiệu quả và chính xác. chọn 1 đôi giày đế thấp hơn, phù hợp với từng cá nhân, cố gắng luyện tập hạ mông và cách đứng 2 chân sao cho chuẩn nhất, bạn có thể nhờ PT hướng dẫn trước khi thực hiện động tác và cố gắng khởi động cơ thể tránh chấn thương khi tập


Những động tác tập gym thường sai và cách khắc phục


Động tác tập gym_Front and lateral shoulder raises


Người tập luyện thường mắc phải sai tư thế khi tập động tác này phổ biến là bạn tự khóa khớp gối của mình, nâng tạ quá cao mà không giữ thẳng lưng, chân không mở rộng bằng vai.


Cách khắc phục: khi tập tạ bạn nên mở rộng 2 chân sao cho rộng bằng vai, tư thế lưng giữ thẳng, tuyệt đối không khóa khớp gối khi tập và chỉ cần nâng tạ sao cho ngang mặt, không nên nâng quá cao


Những động tác tập gym thường sai và cách khắc phục


Động tác tập gym_Stabitily-ball crunches


Đây được xem là một động tác tập luyện khó do độ đàn hồi của bóng không cố định 1 chổ. Vì vậy, bạn không thể cố định hông và bụng của bạn khi gập bụng.


Cách khắc phục: bạn nên có 1 người bạn tập cùng hoặc PT dể cố định bóng giúp bạn đồng thời giúp bạn giữ hông và bụng 1 cách ổn định thuận tiện trong việc gập bụng. Không nên dùng tay để nâng người trong lúc gập bụng


Những động tác tập gym thường sai và cách khắc phục


Động tác tập gym_Plank


Lỗi sau cơ bản ở động tác này mà bất cứ ai cũng có thể mắc phải đó là: nâng mông hoặc hạ mông quá cao hay quá thâp, bện cạnh đó là nâng cổ quá cao cũng là lỗi sai cơ bản nhất.


Cách khắc phục: điều chỉnh tư thế thành 1 đường thẳng, nếu bạn chưa thể giữu tư thế chuẩn trong 1 thời gian dài thì có thể tập luyện bắt đầu với những khoảng thồi gian ngắn trước, rôi từ đó nâng cao thời gian lên từ từ. Nhưng bắt buộc phải đúng cách, dần dần việc tập luyện này sẽ trở nên chuẩn hơn bạn nhé.


Những động tác tập gym thường sai và cách khắc phục


Hãy nghiên cứu các động tác tập luyện xem những video hình ảnh hoặc b có thể đến trực tiếp BLB Fitness and Yoga để cùng tập luyện với PT có chuyên môn cao, được đào tạo bày bản với các hướng dẫn tận tình chu đáo và đúng tư thế nhất.


Xem thêm: Rèn luyện thói quen tập gym buổi sáng – giúp bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng


Khách hàng muốn được tư vấn mua sản phẩm hoặc dịch vụ vui lòng trao đổi với nhân viên tư vấn tại địa chỉ: 29 Hoàng Minh Thảo, tp. Buôn Ma Thuột, hoặc tư vấn online tại facebook chính của công ty: BLB Fitness & Yoga – gym Buôn Ma Thuột. Chúng tôi luôn luôn cố gắng giải đáp các thắc mắc của khách hàng một cách hanh chóng nhất.


Hotline: 02623.77.1111 – 0946.549.988.

Những động tác tập gym thường sai và cách khắc phục
Thông tin liên hệ

anhdeptrabmtbmt@gmail.com

Địa chỉ: Địa Chỉ : 29 Hoàng Minh Thảo, Buon Ma Thuot, Đắk Lắk Province

Điện thoại: 02147483647

Email:

Nơi rao: Đắk Lắk

Ngày đăng: 22/04/2021

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt