Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đắk Lắk
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tiềm năng phát triển của cao đẳng điều dưỡng

0973732052
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

07:52 | 22/05/2020 | Đắk Lắk

Lượt xem tin

0

Mã tin

29889418

0973732052

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang ngày càng phát triển, Nhà nước đã đưa ra nhiều chính sách nhằm đáp ứng yêu cầu về chất lượng cuộc sống cho nhân dân. Trong đó có những chính sách về nâng cao chất lượng cán bộ y tế trong thời gian tới. Một thông tư mới được Bộ Y tế và Bộ Nôi vụ đưa ra đang gây nhiều tranh cãi. Theo đó, tới năm 2018 sẽ ngừng tuyển sinh các trường trung cấp ngành y và tiến tới  năm 2021 sẽ dừng tuyển dụng cán bộ ngành y có trình độ trung cấp. Thông tư này đã khiến nhiều cán bộ y tế trình độ trung cấp phải học tiếp lên các trình độ cao hơn. Ngành điều dưỡng cũng vậy, để chắc chắn với những thay đổi trong tương lai, việc có tấm bằng cử nhân cao đẳng điều dưỡng là cần thiết.
Vài nét về ngành điều dưỡng
Trước kia, điều dưỡng là người phụ tá cho bác sĩ, nhưng đến nay, nghề điều dưỡng được công nhận là một nghề nghiệp độc lập, các điều dưỡng viên cùng cộng tác với các bác sĩ, dược sĩ, hay kỹ thuật viên và các thành phần trong hệ thống y tế để nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho người bệnh.
Theo một thống kê mới nhất, trong những năm gần đây, số lượng sinh viên theo học ngành điều dưỡng ngày càng gia tăng khiến ngành điều dưỡng trở thành một trong những ngành học “hot” nhất hiện nay. Điều này nói lên một thực tế về tiềm năng phát triển trong tương lai cũng như vai trò của ngành điều dưỡng đối với sự phát triển của toàn xã hội là vô cùng to lớn.
Điều quan trọng nhất đối với những bạn trẻ đang và sắp trở thành một điều dưỡng viên có lẽ là sự kiên trì trong học tâp và niềm tin với nghề. Các bạn nên tin vào sự phát triển và tiềm năng của nghề mà chính các bạn đã và đang theo đuổi.
Tiềm năng phát triển của cao đẳng điều dưỡng trong tương lai
Nhu cầu của xã hội đối với khối  ngành chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng cao nên tiềm năng phát triển là cô cùng to lớn. Không chỉ riêng các ngành như dược, y sỹ đa khoa,… mà ngành điều dưỡng cũng là ngành có tiềm năng và chiếm giữ vị thế rất quan trọng trong xã hội. Vì vậy, ngay từ bây giờ hãy tự biết nắm bắt cơ hội và lựa chọn cho mình con đường thực sự phù hợp với bản thân để sớm thành công trong tương lai.
Khi theo học cao đẳng điều dưỡng Hà Nội, bạn sẽ được học cách chăm sóc, theo dõi bệnh trạng của các bệnh nhân, đồng thời học cách phối hợp với các bác sĩ trong những trường hợp khẩn cấp,…Điều này giúp tạo ra cơ hội phát triển tối ưu về chuyên môn nghề nghiệp.
Lưu tin
Chia sẻ