Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đắk Nông
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Địa điểm bán đàn guitar acoustic giá rẻ nhất đắk nông

0355008669
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:08 | 15/05/2020 | Đắk Nông

Lượt xem tin

2

Mã tin

29819638

0355008669

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bán đàn guitar tại đắk nông Sở hữu chiếc đàn ghi ta là ước mơ của không ít người. Cách đây vài chục năm, thì chiếc đàn ấy rất quý, phải là 'công tử nhà quan' thì mới có à nha, mà trường dạy học đàn cũng không bao nhiêu, có thể nói cái thời đó thì âm nhạc là một cái gì đó rất xa xôi chỉ dành cho con nhà quý tộc. Ngày nay thì chỉ cần vài trăm đến 1 triệu là bạn có thể có một chiếc đàn kha khá rồi, âm nhạc cũng trở nên 'bình thường' hơn đối với nhiều người. Có thể nói là thời gian đổi thay, thế sự xoay vần, tinh túy âm nhạc ngày đó và bây giờ khác quá!

luôn đổi mới mình trong con đường sản xuất nhạc cụ, nhờ đó mà những nhạc cụ được ra đời tốt hơn, mẫu mã đa dạng hơn. Đới với ai yêu mến dòng nhạc. ­­Cửa hàng nhạc cụ Kemmy chia sẻ một số thông tin về sản phẩm trên. Với chiều cao 103cm, chiều ngang 38cm và độ dày 10cm. Guitar này cũng như tên gọi nó đàn có màu tím nhẹ nhàng, đàn Guitar  rất phù hợp với những bạn có cá tính nhưng cũng không kém phần tinh tế bởi gam màu “buồn” này.

mặt trước đàn được làm bằng gỗ thông tạo độ âm và vang, rất tốt cho các bạn khi sử dụng cho phần đệm nhạc và đánh solo. Về phần eo và lưng của Đàn được ép bằng gỗ cao cấp. Cần đàn được cấu tạo từ gỗ thao lao cứng cáp, khó cong vênh do thời tiết hoặc khi có sự va đập nhẹ.

Phím đàn bằng đồng được gia công rất chi tiết và cố định để chống rỉ sét để không có tác động xu hướng làm rỉ dây đàn. Khóa đàn và dây sắt đàn đều  xuất xứ của Đài Loan được làm từ chất liệu sắt chống rỉ.

Với những ai am hiểu về đàn đều biết rằng, Ngựa đàn được làm từ xương bò là Ngựa đàn tốt nhất trong các loại ngựa với kết cấu vững chắc từ mặt phân tử, cứng tạo nên tone đàn tuyệt vời.

Mọi chi tiết xin liên hệ Nhạc cụ Kemmy

Địa chỉ: 187 Nguyễn Tất Thành – Cư jút – Đắk Nông

Điện thoại: 0355.008.669 – 0585.001.548

Gmail: kemmynguyen008@gmail.com

Ship COD toàn quốc

 

 

Lưu tin
Chia sẻ