Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Đắk Nông
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy photocopy giá rẻ nhất Đăk Lăk, Đăk Nông, Gia Lai

0941793456
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:18 | 05/07/2016 | Đắk Nông

Lượt xem tin

1

Mã tin

26226410

0941793456

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

CÔNG TY TNHH MÁY VĂN PHÒNG QUANG KHÁNH kính chào quý khách !

 

 

Công ty TNHH Máy văn phòng Quang Khánh , là nhà phân phối chính thức các sản phẩm thiết bị, linh kiện và máy văn phòng tại Đăk Lăk, Đăk Nông, Gia Lai. T iền thân là một cửa hàng kinh doanh thiết bị máy văn phòng Quang Khánh được thành lập lần đầu ngày 27/10/2005. Với ngành nghề kinh doanh chính: MUA, BÁN, SỮA CHỮA, LẮP ĐẶT, BẢO DƯỠNG MÁY VĂN PHÒNG: MÁY PHOTOCOPY, MÁY TÍNH, MÁY IN, SCANSER,­ FAX, MÁY CHIẾU, CAMERA QUAN SÁT, PHẦN MỀM VIRUS. .. nay đã đổi tên thành CÔNG TY TNHH MÁY VĂN PHÒNG QUANG KHÁNH .

Trong thời gian qua, được sự tín nhiệm và hợp tác của quý khách hàng, Công ty Quang Khánhđã và đang ngày càng lớn mạnh, uy tín về lĩnh vực kinh doanh của mình. Vì vậy công ty xin đượcbày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến tất cả quý khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của công ty.

Với hơn 10 kinh nghiệm công ty Quang Khánh đã năm bắt được nhu cầu cần thiết sử dụng sản phẩm của khách hàng, cũng như khả năng cung ứng của các nhà sản xuất, công ty Quang Khánh đã thành lập 2 kênh bán buôn và bán lẻ hoạt động trong lĩnh vực thiết bị và máy văn phòng. Đặc biệt bán buôn máy photocopy và linh kiện máy photocopy dùng cho tất cả các hãng lớn như TOSHIBA, RICOH, MINOLTA, CANON, XEROX, KYOCERA, SHARP … và hoạt động trong phạm vi địa bàn toàn tỉnh Đăk Lăk, Đăk Nông và Gia Lai.

Để tỏ lòng thành kính và biết ơn sự hợp tác của khách hàng, công ty Quang Khánh sẽ cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa nhằm mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, hiệu quả nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng hài lòng nhất.

 

 

ÔNG TY TNHH MÁY VĂN PHÒNG QUANG KHÁNH

http://www.quangkhanhcopy.com/

Địa chỉ : 16 Nguyễn Tất Thành - Tp. BMT - Đăk Lăk

Điện thoại :   - 05003.97-66-88 – Fax: 05003.97-66-88

Di Động :  0941 79 3456 : Miên, phòng Kinh Doanh
Lưu tin
Chia sẻ