Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đánh Giá Sữa Rửa Mặt Dạng Bọt Trắng Da Lavenza

0964904848
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:02 | 14/05/2019 | Toàn quốc

Lượt xem tin

0

Mã tin

28968237

0964904848

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Làm sạch da bằng sữa rửa mặt là một trong những bước chăm sóc rất quan trọng mà các bạn gái không thể bỏ qua. Tuy nhiên nếu không chọn đúng sản phẩm, phái đẹp sẽ tự mang lại cho làn da của mình những rắc rối không nhỏ.

Đánh Giá Sữa Rửa Mặt Dạng Bọt Trắng Da Lavenza

Sữa rửa mặt Whitening Facial Foam Green Tea - Aloe Vera được làm từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên

Rửa mặt bằng sữa rửa mặt là một trong những bước chăm sóc da đơn giản và cơ bản nhất. Mặc dù thế vẫn có rất nhiều chị em cho rằng chỉ cần rửa mặt bằng nước là đủ. Nhưng nước thì không thể nào lấy hết được những bụi bẩn và tế bào chết trên bề mặt da của bạn được. Bên cạnh đó, da mặt khá nhạy cảm nên các tác động từ môi trường có thể làm tổn thương da.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện loại sữa rửa mặt Whitening Facial Foam Green Tea - Aloe Vera của Lavenza đang làm mưa gió thị trường hiện nay, vậy sản phẩm này như thế nào, có thật sự tốt không? Cùng đánh giá xem nhé!

1. Giới thiệu

Lavenza là thương hiệu mỹ phẩm điều trị cao cấp cho da, các sản phẩm của Lavenza thiên về chăm sóc làn da yếu & nhạy cảm, dễ bị kích ứng. Các sản phẩm đều được sản xuất theo một quy trình kiểm tra, giám định nghiêm ngặt bởi các chuyên gia da liễu nhằm đem lại hiệu quả cao & an toàn cho người sử dụng.

Đồng thời, mỹ phẩm Lavenza có giấy công bố sản phẩm rõ ràng, được kiểm chứng không chứa các thành phần độc hại như corticoid, chì, parabel, thủy nhân tại viện Pasteur và có tem chống giả của Bộ Công an.

Sữa rửa mặt dạng bọt trắng da Whitening Facial Foam Green Tea - Aloe Vera là sản phẩm dành cho da dầu & da mụn nhạy cảm, giúp làm sạch bụi bẩn & bã nhờn dư thừa trên da, kiềm dầu hiệu quả mang đến cảm giác tươi mát cho làn da.

2. Thiết kế

Sữa rửa mặt dạng bọt trắng da Whitening Facial Foam Green Tea - Aloe Vera Lavenza được thiết kế đơn giản với gam màu xanh & trắng tối giản. Với kết cấu dạng bọt nên đặc biệt thích hợp cho da mụn, giảm ma sát gây tổn thương da.

Bên cạnh đó, sữa rửa mặt còn có mùi thơm nhẹ nhàng, thoang thoảng, không khó chịu cùng dạng bọt dễ dàng thẩm thấu vào lỗ chân lông, lấy sạch bụi bẩn & hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả.

Đánh Giá Sữa Rửa Mặt Dạng Bọt Trắng Da Lavenza

Thiết kế tinh tế, hài hòa mang đến cảm giác tươi mới cho người sử dụng

3. Thành phần

Sữa rửa mặt dạng bọt trắng da Whitening Facial Foam Green Tea - Aloe Vera được chiết xuất từ tinh chất trà xanh, lô hội & các thảo dược quý hiếm khác được nhập khẩu từ Pháp, đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả cho làn da.

4. Công dụng

  • Với kết cấu dạng bọt, độ PH trung tính nên vô cùng an toàn, kể cả với da nhạy cảm.

  • Bọt sẽ thẩm thấu sâu vào trong lỗ chân lông, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển hắc tố melanin.

  • Rửa sạch hoàn toàn bụi bẩn, loại bỏ dầu thừa nhẹ nhàng, cân bằng lượng dầu trên da.

  • Hỗ trợ điều trị mụn, ngăn ngừa mụn tái phát, giảm kích ứng cho da.

  • Làm sáng da, se khít lỗ chân lông & ngăn ngừa lão hóa.

Đánh Giá Sữa Rửa Mặt Dạng Bọt Trắng Da Lavenza

Tinh chất trà xanh -lô hội mang đến hiệu quả cao & an toàn khi sử dụng

5. Đánh giá chung

Nhìn chung sữa rửa mặt trắng da dạng bọt Whitening Facial Foam Green Tea - Aloe Vera được các chị em đánh giá là sản phẩm đem lại hiệu quả làm sạch sâu mà vẫn giữ nguyên được độ PH trên da.

Không những thế, sản phẩm còn hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả nên được cả hoa hậu thế giới tin dùng. Ngoài ra với thành phần hoàn toàn tự nhiên các bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng, đặc biệt là trong những lúc da mình bị kích ứng, nổi mụn nhiều.

Với những thông tin trên, chắc hẳn rằng bạn đã hiểu rõ hơn về sữa rửa mặt dạng bọt trắng da Whitening Facial Foam Green Tea - Aloe Vera là sản phẩm như thế nào, có tốt & phù hợp với làn da của mình rồi đúng không nào! Hãy chọn lựa đúng sản phẩm để làn da mình không bị tổn thương bạn nhé!

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan