Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Dép Bánh Mì Off-White

0905090909
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:43 | 20/07/2019 | Toàn quốc

Lượt xem tin

2

Mã tin

29089913

Khách vãng lai

0905090909

Mua quyền ưu tiên cho tin

Dép Bánh Mì Off-White – bên cạnh dòng sản phẩm bắt mắt trục đường thị trấn cao cấp mang họa tiết “vạch kẻ đường” và mũi tên ấn tượng. các đặc trưng bề ngoài này còn được Off-White đem vào những mẫu Slide (hay thường gọi là “dép bánh mì”) của mình.

Ngay bây giờ, hãy cùng FANDY cửa hàng giày thể thao đẹp ở đà nẵng Tìm hiểu kĩ hơn về một phiên bản điển hình trong số đấy !

Dép Bánh Mì Off-Whitev

thiết kế và chất liệu

Sản phẩm sở hữu vẻ ngoài thuần tuý với gam màu Đen chủ đạo dễ mang, dễ mặc. Nửa thân trên bền bỉ, độ bền cao, có khả năng chống thấm nhờ chất liệu Polyester. Bộ đệm cao su nhân tạo cho trải nghiệm êm ái xuyên suốt thời kì dài dùng.

Đặc điểm đặc sắc

Ngoài chất liệu, thiết kế, họa tiết “vạch kẻ đường”, hay họa tiết chữ “OFF” được xuất hiện vượt trội ở quai đeo và nhấn nhá thêm biểu tượng mũi tên chỉa ra 4 hướng ở mặt trên của Midsole.Bên cạnh đấy Fandy còn là một trong các cửa hàng bán giày thể thao nữ ở đà nẵng chuyên sản xuất hàng chất lượng và uy tín

kỹ thuật được tích hợp

Bộ đệm cao su chống trượt – Hệ thống các rãnh cắt, khoét ở Outsole giúp bạn vận động thoả thích hơn ở các địa hình trơn tru trượt.

Polyester – bảo đảm cho độ bền của sản phẩm trước bất kỳ thời tiết nào.

Vừa rồi là đôi nét cảm nhận nói chung nhất trên Dép bánh mì Off-White. tới các chi nhánh gần nhất thuộc hệ thống shop FANDY cửa hàng giày thể thao để trải nghiệm cũng như sở hữu đôi Dép bánh mì cá tính này ngay hôm nay.

Dép Bánh Mì Off-White

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop giày thể thao nữ tại đà nẵng để hưởng các ưu đãi vô cùng quyến rũ ngay bữa nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng lực lượng nhân viên tận tình và chuyên nghiệp nhất !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn quyết tâm từng ngày, cập nhật liên tiếp những phát hành mới, phối màu mới đem đến rộng rãi tuyển lựa hơn cho các bạn.

Mọi chi tiết liên hệ với chúng tôi, hoặc ghé FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và tìm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp đến từ đội ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Liên hệ: với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp tới từ nhóm viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan