Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đồng Nai
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bài toán khó đổi với người tiêu dùng mua máy cnc gỗ là gì

0359515368
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:48 | 25/02/2020 | Đồng Nai

Lượt xem tin

1

Mã tin

29591962

Khách vãng lai

0359515368

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bài toán khó đối với người tiêu dùng mua máy cnc gỗ là gì? Hướng giải quyết thế nào?

Mua máy cnc gỗ khó không?

Câu trả lời tất nhiên là không khó với thị trường mua bán phát triển như hiện nay. Các trang báo mạng điện tử, facebook, zalo,.. quảng cáo rất nhiều thì việc tìm hiểu và mua máy rất đơn giản. Chỉ cần một cú click chuột là sẽ ra hàng nghìn kết quả. Hoặc là chỉ cần viết lên 1 nhóm nào đó rằng: “tôi muốn mua máy cnc 3d” là cũng có vô vàn người comment rằng: “tôi có máy cnc gỗ bán” kèm theo lời giới thiệu máy… Nhưng để chọn lọc được những thông tin chất lượng và đảm bảo sự chính xác cho người mua thì từ hàng nghìn, hàng triệu thông tin đăng tải thì không hề dễ dàng.Bởi nếu tìm hiểu quá nhiều thông tin sẽ gây ra nhiễu loạn thông tin, người muốn mua máy cnc đục gỗ không biết nên lựa chọn như thế nào.

Hướng giải quyết ra sao?

Chỉ có duy nhất một câu trả lời đó chính là tìm và mua máy cnc gỗ tại những cơ sở uy tín chất lượng.

Lý do vì sao? Bởi vì tại những cơ sở đó chất lượng và uy tín đã được chính người tiêu dùng khẳng định chất lượng và uy tín. Thử hỏi nếu không được lòng người tiêu dùng thì những cơ sở đó có còn tồn tại được đến bây giờ hay không? Danh tiếng của họ có đi được xa để người tiêu dùng truyền tai nhau hay không? Vì thế tất cả mọi người hãy là những nhà tiêu dùng thông thái để chọn lựa cho mình sản phẩm máy cnc gỗ đảm bảo uy tín chất lượng.

Nên mua máy cnc gỗ mới hay máy cnc cũ đã qua sử dụng?

Lại một bài toán nữa được đưa ra để chúng ta cân đo đong đếm. Hãy cùng làm một phép so sánh để đưa ra quyết định đúng đắn nhé.

* Ưu và nhược điểm khi mua máy cnc gỗ cũ đã qua sử dụng:

+ Ưu điểm: Máy có giá thành thấp phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng

+ Nhược điểm:

-Chất lượng máy không được đảm bảo.

- Chế độ bảo hành không có hoặc có nhưng tốc độ bảo hành chậm trễ không xử lý kịp thời.

- Mua phải máy kém chất lượng không được hoàn trả dẫn đến tiền mất tật mang.

*Ưu và nhược điểm khi mua máy cnc gỗ mới:

+Ưu điểm:

-Chất lượng máy ổn định

-Chế độ bảo hành chu đáo hơn xử lý kịp thời

+Nhược điểm: Giá thành hơi cao với người tiêu dùng

Tuy nhiên dù là mua máy mới nhưng không nên chủ quan bởi vì hiện nay có rất nhiều máy mới được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam dẫn đến chất lượng không tốt. Chính vì vậy người tiêu dùng cần phải chọn những cơ sở uy tín để có được những sản phẩm tốt nhất. Đặc biệt cần phải được kiểm tra trực tiếp máy.

*Mua máy cnc gỗ ở đâu uy tín chất lượng?

-Với uy tín và chất lượng đã và đang được khẳng định Công ty TNHH TĐH Đông Phương Hà Nội tự hào là cơ sở cung cấp máy cnc tốt nhất thị trường hiện nay.

Hoạt động từ năm 2008 đến nay công ty Đông Phương Hà Nội đã cung cấp ra thị trường hàng nghìn đầu máy cnc.

*Chất lượng máy và chế độ bảo hành của công ty Đông Phương Hà Nội thế nào?

-Đây là điều mà bất kì người tiêu dùng nào cũng quan tâm đến. Công ty Đông Phương Hà Nội là công ty sản xuất máy tại Việt Nam với linh kiện được nhập khẩu từ Đài Loan và Hàn Quốc cùng với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp. Công ty đã sản xuất ra máy cnc gỗ với sự đa dạng về mẫu mã và kích thước phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Đặc biệt hệ thống điều khiển đã được đưa lên một tầm cao mới một bước đột phá mới. Đó là sử dụng phần mềm điều khiển với giao diện bằng tiếng việt giúp cho việc sử dụng máy dễ dàng thuận tiện hơn với người việt.

-Luôn lấy tiêu chí uy tín chất lượng và sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu công ty Đông Phương Hà Nội đã dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường.

Chế độ bảo hành của công ty thế nào?

-Sau khi kí hợp đồng mua máy cnc tại công ty khách hàng sẽ được bảo hành 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện. Đặc biệt trong suốt quá trình bảo hành khách hàng sẽ được đổi mới hoàn toàn linh kiện khi có sự cố xảy ra.

- Đội ngũ kinh doanh tư vấn hỗ trợ khách hàng 24/7 đảm bảo cho khách hàng yên tâm khi vận hành máy. Nếu có lỗi xảy ra đợi ngũ kĩ thuật cơ động sẽ di chuyển kịp thời để sửa chữa máy tại nhà

*Mua máy nhưng chưa biết cách sử dụng?

-Sau khi kí hợp đồng mua máy cnc khách hàng có thể học 1 khóa đào tạo sử dụng máy và cách vẽ mẫu để gia công trên sản phẩm của mình. Công ty cung cấp chỗ ăn uống nghỉ ngơi miễn phí cho khách hàng trong quá trình học tại công ty.

-Ngoài ra khách hàng còn được tặng một kho mẫu miễn phí với dung lượng lên đến 4000 file để sử dụng. Kỹ thuật viên Đông Phương vẽ mẫu, scan mẫu theo yêu cầu khách hàng miễn phí trọn đời.

Quý khách có nhu cầu tư vấn, tìm hiểu chi tiết về máy cnc Đông Phương vui lòng liên hệ qua SĐT: 0981 69 99 89 / 0966 99 88 98 Ms Huyền

Gmail: dongphuonghanoikd1@gmail.com

Website: http://cncdongphuong.com

Địa chỉ: Trụ sở chính: Khu công nghiệp Phố Nối A, Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên

Chi nhánh: 171/3A, KP8B,Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai

 

 

 

 

 

Lưu tin
Chia sẻ