Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đồng Nai
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán tấm inox sóng 3D cực kỳ nổi bật cho phòng karaoke

0988869988
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:56 | 15/07/2022 | Đồng Nai

Lượt xem tin

19

Mã tin

32705672

Khách vãng lai

0988869988

Mua quyền ưu tiên cho tin
Nếu bạn đang cần trang trí phòng karaoke bằng vật liệu inox, ngoài sử dụng những loại inox phẳng thông thường để gấp thành những hình dạng khác nhau. Thì còn có thể sử dụng các loại tấm inox sóng 3D các màu cực kỳ đẹp mắt, nổi bật được nhiều người ưa chuộng sử dụng trong những năm gần đây.
Tấm inox sóng 3D có bề mặt không phẳng, mà nhấp nhô với những đường lượn sóng hoặc những hình thù đa dạng khác nhau. Bề mặt cũng được mạ màu bằng công nghệ mạ PVD hiện đại, tạo nên những tấm inox có màu sắc đa dạng khác nhau như tấm inox màu sóng vàng, sóng đen, sóng xanh, sóng đồng, các loại sóng màu trắng cũng rất được ưa chuộng sử dụng.
Các loại inox này đều đảm bảo độ bền cao, khả năng chống gỉ cực tốt, nhờ đó giữ được tính thẩm mỹ cho sản phẩm sử dụng, với tuổi thọ trung bình có thể lên tới 5 năm, tiết kiệm các chi phí sửa chữa, thay thế cho nhà kinh doanh karaoke. 
 
Hơn nữa, giá thành của những loại inox sóng này cũng khá rẻ trên thị trường, với loại inox 201 rẻ mà phù hợp với túi tiền của người sử dụng, vẫn đảm bảo được độ bền, những lợi ích khi sử dụng. 
 
Một trong những địa chỉ tin cậy hàng đầu về cung cấp các sản phẩm inox sóng mạ màu đó là công ty Inox Đông Phương. Chúng tôi nhập khẩu về xưởng trực tiếp từ các nhà sản xuất hàng đầu nước ngoài. Do đó luôn đảm bảo về chất lượng của sản phẩm cũng như giá thành. Mức giá inox sóng tại Đông Phương chỉ từ 750 nghìn đồng/tấm. Khách hàng có thể sở hữu ngay những tấm inox trang trí cực kỳ chất lượng. Vận chuyển hàng trên toàn quốc.
Mọi nhu cầu của khách hàng xin vui lòng liên hệ tới số Hotline tư vấn bán hàng: 035 446 99 66 - 0869 89 89 88
Inox Đông Phương
Địa chỉ: KCN Phố Nối A – Giai Phạm – Yên Mỹ - Hưng Yên
Chi nhánh: Tổ 2 - Ấp Vàm – Thiện Tân – Vĩnh Cửu – Đồng Nai 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt