Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đồng Nai
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán và cho thuê máy đào, máy lu, máy ủi, máy phát điện mới và cũ

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

07:32 | 24/02/2012 | Đồng Nai

Lượt xem tin

280

Mã tin

16364084

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Kính thưa qúy khách hàng !

 

Với bề dày kinh nghiệm gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các loại thiết bị xây dựng, Tổng Công ty Vĩnh Phú (VITRAC) đã từng bước vươn lên trở thành:

                         

                            “ NHÀ CUNG CẤP VÀ CHO THUÊ                           

                               THIẾT BỊ CƠ GIỚI HÀNG ĐẦU VIỆT NAM ”

 

Với mục tiêu phát triển thương mại đi đôi với dịch vụ, cùng với đội ngũ nhân viên giỏi kỹ thuật, hoàn thiện về chuyên môn, chúng tôi cam kết đem tới cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo.

 

Chúng tôi vinh dự được cung cấp thiết bị, cũng như tham gia xây dựng các công trình trọng điểm của quốc gia như: Nhà máy lọc dầu Dung Quất, cảng Dung Quất, cầu Đồng Nai, nhà

máy điện Ô Môn, cảng Phú Mỹ, cầu Cần Thơ, hầm Thủ Thiêm và các công trình thuỷ điện Sơn La, Đakpsil, Đồng Nai 3, Đồng Nai 4, cầu Trần Thị Lý - Đà Nẵng ...

 

Uy tín và thương hiệu của chúng tôi còn được thể hiện qua việc cung cấp cho khách hàng các loại thiết bị có thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: IHI, HITACHI, SAKAI, NISSHA, EVERDIGM, KOBELCO, KOMATSU, CATERPILLAR, KAWASAKI, VOGELE, DEMAG, BOMAG, TADANO, KATO, SUMITOMO, HYUNDAI... Đồng thời chúng tôi cũng là đại lý bán hàng và ủy quyền bảo hành cho các dòng sản phẩm máy bơm bê tông, búa phá đá, máy khoan đá của tập đoàn EVERDIGM (DAEWOO); Tổng đại chính thức tại thị trường Việt Nam các loại xe ô tô thương mại nguyên chiếc hiệu HYUNDAI sản xuất tại nhà máy Chon-Ju của Hyundai Motor Company (HMC) Hàn Quốc; Đại lý máy lu SAKAI, phụ tùng bơm thủy lực hiệu KAWASAKI và các loại phụ tùng chính hãng KBJ, ITM, cáp cẩu, cáp dự ứng lực hiệu USHA MARTIN (Ấn Độ). Ngoài ra, chúng tôi còn hợp tác kinh doanh các loại máy cẩu, máy đào HITACHI, KOBELCO, DOOSAN, máy nghiền sàng đá KEOSAN... tại thị trường Việt Nam.

 

Trong suốt quá trình phát triển của công ty, với phương châm “VITRAC, Người tốt - Sản phẩm tốt” cùng với sự tín nhiệm, chúng tôi đã có cơ hội phục vụ và làm hài lòng quý khách hàng, từ khách hàng mới, dần chuyển sang khách hàng truyền thống và đối tác tin cậy. Có được ngày hôm nay, chúng tôi xin gửi lời tri ân tới quý khách hàng, bạn hàng đã chọn công ty chúng tôi làm đối tác và đặt lòng tin vào thương hiệu VITRAC.

 

Mọi hoạt động của VITRAC đều hướng tới mục tiêu Tất cả vì quyền lợi của khách hàng và bạn hàng. Chúng tôi rất vinh dự song hành và góp phần nhỏ bé của mình vào sự thành công của quý đối tác.

 

          Trân trọng cảm ơn và hợp tác !

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Công Ty Cổ Phần Vĩnh Phú

Số 10 - Đường 2A - KCN Biên Hòa 2 - Tp Biên Hòa - Đồng Nai

Phòng kinh doanh 

Ks Nguyễn Hồng Thắng

Mobile: 0933 407 459

Phone: 0613 831 615

Mail: kinhdoanh@vitrac.vn

Web: www.vitrac.vn

Lưu tin
Chia sẻ