Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đồng Nai
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Băng tải cao su

01223234545
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:08 | 27/08/2018 | Đồng Nai

Lượt xem tin

8

Mã tin

28500516

01223234545

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Băng tải nâng hạ là giải pháp giúp vận chuyển hàng hóa với trọng lượng lớn lên cao mà các thiết bị khác không thể đáp ứng được. Góp phần giải quyết bài toán khó khăn tốn rất nhiều nhân lực và công sức của nhiều doanh nghiệp. Thường gặp nhất là nâng hàng lên xe, hoặc nâng hàng lên vị trí cao trong các nhà máy, xí nghiệp kho bãi…

Băng tải được thiết kế để có thể nâng hạ 2 chiều để chuyển hàng từ trên xe container, xe tải, xuống hoặc từ dưới kho, xưởng sản xuất lên xe, ứng dụng trong băng tải chất cây nâng hạ dùng để sắp xếp những cây cối, bao bì nguyên liệu kiện hàng thành phẩm chồng cao lên nhau mà con người khó có thể đảm nhận.

Có thể di động nhờ hệ thống bánh xe, hoạt động một cách độc lập hoặc kết hợp với các thiết bị vận chuyển khác tạo ra tính linh hoạt của hệ thống.

Nhờ những lợi thế đó băng tải nâng hạ sẽ giúp cho doanh nghiệp bạn giảm thiểu được nguồn nhân lực, tự động hóa dây chuyền sản xuất qua đó tăng năng suất và chi phí đầu tư ban đầu sẽ tiết kiệm đáng kể so với các giải pháp khác.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Ms Bình: 012 23 23 45 45 - ctydynamic@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ