Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Đồng Nai
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Bảo Hiểm Sức Khỏe Dai-ichi Life

01992152422
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:59 | 11/03/2019 | Đồng Nai

Lượt xem tin

10

Mã tin

28847855

Khách vãng lai

01992152422

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bảo Hiểm Sức Khỏe Dai-ichi Life






 



***************

      Sức khỏe là tài sản  quý giá của con người. Tuy nhiên trong nguy cơ rủi ro sức khỏe ngày càng cao và chi phí y tế ngày càng tăng, vì thế mà  nhu cầu về sự an tâm, an toàn tài chính cũng được nhiều người quan tâm.  





      Đó cũng là lý do mà sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Dai-ichi Life ra đời nhằm giúp bạn an tâm vui sống vì bản thân và gia đình luôn được chăm sóc và bảo vệ. Vì đảm bảo kế hoạch tài chính tương lai của bản thân và người thân hãy chọn mua  bảo hiểm sức khỏe Dai-ichi Life, đây là  sự lựa chọn hoàn hảo cho chính bản thân và gia đình bạn.





           Nhằm đáp ứng nhu cầu bảo vệ khác nhau của mỗi người mà các sản phẩm bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam cũng trở nên đa dạng với nhiều gói bảo hiểm đa dạng như : bảo hiểm hỗ trợ chi phí chữa trị bệnh nan y; bảo hiểm hỗ trợ đóng phí bệnh hiểm nghèo; bảo hiểm bệnh hiểm nghèo; bảo hiểm bệnh hiểm nghèo toàn diện; bảo hiểm hỗ trợ chi phí sinh hoạt; bảo hiểm từ bỏ thu phí; bảo hiểm chăm sóc sức khỏe.


     Với nhu cầu của mọi người mà có thể chọn những gói bảo hiểm bảo vệ phù hợp cho mình.  Trong sản phẩm bảo hiểm thì bảo hiểm sức khỏe Dai-ichi Lifelà biện pháp hữu hiệu cho bạn giải quyết rủi ro chi phí y tế trong cuộc sống và đang là xu thế lựa chọn - quan tâm của nhiều người. 





       Đây là  sản phẩm bảo hiểm y tế toàn diện: số tiền bảo hiểm cho mỗi bệnh nhân lên đến 630 triệu đồng, không tính  theo mỗi năm.

Bảo vệ toàn diện quyền lợi điều trị nội trú, ngoại trú và chăm sóc răng. Hình thức bảo hiểm này giúp khách hàng an tâm trước rủi ro chi phí về y tế ốm đau, tai nạn trên toàn lãnh thổ Việt Nam . 


      Trước nguy cơ rủi ro về sức khỏe và chi phí y tế ngày càng gia tăng thìDai-ichi Life Việt Nam mang đến quyền lợi khác biệt nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính của khách hàng. Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe ra đời với các quyền lợi đa dạng, linh hoạt và mức phí hợp lý.






      Quyền lợi bảo hiểm được trả đúng theo chi phí thực tế phát sinh tại bệnh viện đối với từng bệnh độc lập, không giới hạn theo từng năm, mang đến cho khách hàng nhiều tầng bảo vệ. Với chính sách quyền lợi đó khi khách hàng mua bảo hiểm sức khỏe Dai-ichi Life có thể yên tâm khi bản thân và gia đình được chăm sóc và bảo vệ. Vậy nên đây là một trong những lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng trong thời gian tới khi mua bảo hiểm sức khỏe.






      Nhiều năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam là đơn vị uy tín cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cũng như giá trị bền vững, trong đó phải kể đếnbảo hiểm sức khỏe Dai-ichi Life đã giúp khách hàng đảm bảo tương lai tài chính an toàn cho bản thân và gia đình./.





========================================

Liên hệ ngay: 

Đ/c: 1235 Phạm Văn Thuận, phường Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai
ĐT: 094.839.64.28
Facebook: https://www.facebook.com/baohiemsuckhoedaiichilifetoandien

Thông tin liên hệ

thien dieu doan

Địa chỉ: 47C Đường số 19, P.Hiệp Bình Chánh Quận Thủ Đức, TPHCM

Điện thoại: 01992152422

Email:

Nơi rao: Đồng Nai

Ngày đăng: 11/03/2019

Tải xuống
Lưu tin