Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đồng Nai
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bao Jumbo Nắp Mở 3 Biên Đựng Viên Nén, Mùn Cưa

0931668890
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:33 | 06/11/2017 | Đồng Nai

Lượt xem tin

14

Mã tin

28011456

Khách vãng lai

0931668890

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bao Jumbo Nắp Mở 3 Biên Đựng Viên Nén, Mùn Cưa

Theo kinh tế thị trường thì các cơ sở sản xuất kinh doanh viên nén mùn cưa hiện nay mọc lên rất nhiều. Hầu hết là đóng hàng xuất khẩu đi các nước. Các sản phẩm này thường được đóng thành khối vuông vức, có khối lượng rất lớn. Khi đóng bao xuất khẩu sẽ thường đóng thủ công chứ không qua máy như bột mì, café hay các sản phẩm khác.Và Bao Jumbo là lựa chọn ưu tiên số một trong tình huống này.

Bao Jumbo được lựa chọn bởi khả năng chịu lực tốt, độ bền cao, có khả năng chứa đựng khối lượng sản phẩm lớn ( từ 300kg – 2000kg hoặc hơn).

Bao Jumbo được sử dụng để đựng viên nén mùn cưa thường là bao có nắp mở 3 biên. Đây là một trong những bao có cấu tạo đơn giản nhất của Jumbo.  Và đựng dòng sản phẩm này không đi kèm túi lồng hay tráng trong hay vách ngăn chống phình như một số bao Jum đựng sản phẩm bột mịn. Theo đó, giá thành cũng giảm đi đáng kể so với các bao có cấu tạo phức tạp. Tuy nhiên nó vẫn đáp ứng đầy đủ các đòi hỏi mà người tiêu dùng đề ra: bền, chịu lực tốt và dễ dàng trong đóng xếp thủ công cũng như may/ tháo miệng trong quá trình bốc giỡ.

Kích thước và giá cả sẽ phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng về sản phẩm chứa đựng bên trong, trọng lượng sản phẩm,… chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng quy cách bao, độ dày cũng như chiều dài x rộng x cao bao tương ứng phù hợp với yêu cầu của bạn.

Lưu tin
Chia sẻ