Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Đồng Nai
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cách chọn loại máy nén khí theo nhu cầu

02513857563
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:04 | 22/09/2022 | Đồng Nai

Lượt xem tin

13

Mã tin

32836571

02513857563

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cách chọn loại máy nén khí theo nhu cầu

Trên thị trường hiện nay trôi nổi đủ loại máy nén khí tự chế, thiếu nguồn gốc xuất xứ, nhái mẫu mã của các hãng nổi tiếng gây mất an toàn, nguy hiểm cho người dùng. Chính vì vậy lựa chọn một sản phẩm máy nén khí chính hãng thích hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng là bước đầu tiên và quan trọng nhất. Bài viết này Ngân Anh Phát sẽ giúp bạn chọn đúng loại máy nén khí phù hợp với nhu cầu của bạn mà còn là những sản phẩm chính hãng đảm bảo chất lượng

 

Dựa vào đối tượng cụ thể

Nếu nhu cầu của bạn là những nhà xưởng với quy mô nhỏ, nhu cầu sử dụng không quá liên tục thì việc lựa chọn những dòng máy với áp suất nén trung bình là tốt nhất. Chẳng hạn như các dòng máy nén khí dạng piston, thì Ngân Anh Phát đang có những model:

-          Máy nén khí Piston Fusheng đến từ thương hiệu FUSHENG: với các mẫu CA-65, D-1…, đặc biệt là những mẫu HVA-65, HTA-65… có khả năng nén khí cao áp và những dòng FVA-30… là những dòng máy nén khí piston không dầu.

Cách chọn loại máy nén khí theo nhu cầu 

-          Máy nén khí trực tiếp ABAC với các model Montecarlo 221, Montecarlo 241, Pole Position D4… chuyên được sử dụng tại các cơ sở sản xuất vừa và nhỏ.

 Cách chọn loại máy nén khí theo nhu cầu

Còn khi nhu cầu sử dụng của bạn là các nhà xưởng quy mô lơn, cần máy áp lực cao, ổn định và phải hoạt động hiệu suất cao liên tục. Thì những chiếc máy nén trục vít với khả năng nén cao là sự lựa chọn hoàn hảo. Với các dòng máy nén trục vít chính hãng thì Ngân Anh Phát có những dòng máy tốt khiến bạn hài lòng với các model như:

-          Mẫu máy nén khí trục vít ABAC của thương hiệu ABAC với các mẫu như: Formula 5.5/08 E, Formula 5.5/10 E, Formula 5.5/13 E…. cho ra khả năng nén khí hiệu quả cực cao

-          Mẫu máy nén khí trục vít Fusheng có các model rất tốt trên thị trường như SG 750A, SG 850A, SG 1050A… phục vụ tốt nhu cầu sử dụng trong môi trường làm việc khắc nghiệt.

Hay khi nhu cầu của bạn chỉ đơn giản là những chiếc máy nén sử dụng trong gia đình với khả năng bơm hơi, thổi khô, thổi bụi thì những chiếc máy bơm nén khí là thật sự phù hợp với bạn. Chẳng hạn như dòng máy bơm Piston khí nén đến từ nhà sản xuất NITTO KOHKI hiện đang có mặt tại Ngân Anh Phát.

 Cách chọn loại máy nén khí theo nhu cầu

 

Căn cứ nguồn điện để lựa chọn máy nén khí

Máy nén khí có hai loại đó là loại 1 pha và 3 pha, người dùng nên xem xét xem nhu cầu của mình để lựa chọn loại phù hợp. Ngoài ra, đối với các máy đòi hỏi nguồn khí biến động và thời gian vận hành lớn hơn 5 phút thì bạn nên mua máy nén khí có biến tần. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này cũng tiêu tốn không ít điện năng, vì vậy các loại máy tiết kiệm điện như máy nén khí Pegasus, Puma, Fusheng, Compkorea, … luôn là những loại máy bạn nên quan tâm.

 

Như vậy, trên đây chúng tôi đã hướng dẫn chi tiết những cách chọn mua máy nén khí phù hợp đối với những mục đích sử dụng của người dùng hiện nay. Lựa chọn địa chỉ phân phối máy nén khí uy tín là khâu quan trọng tiếp theo để bạn có thể sở hữu được chiếc máy nén khí chất lượng nhất cho mình. Vì thế công ti Ngân Anh Phát chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ cho các bạn trong quá trình lựa chọn máy nén khí phù hợp.

 

Mọi thắc mắc xin liên hệ qua

Email: Info@ngananhphat.com – Sales@ngananhphat.com

Tel: (+84) 251 3857 563

Address: D3, Đường Đồng Khởi, Phường Tam Hòa, Thành Phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.

 

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt