Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Đất sào sổ hồng riêng đồng nai - đầu tư an toàn và bảo đảm cho tương lai, chỉ với 233 triệu/sào

Thời gian: 03/06/2023-Lượt xem: 1-Mã tin: 33246060

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 1 tỷ 50 triệu
  • Diện tích : 4495m2

Địa chỉ: Đường Tỉnh lộ 763, Xuân Trường, Xuân Lộc- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0398679907

Lưu tin

Thông tin thêm

Đất sào sổ hồng riêng Đồng Nai - Đầu tư an toàn và bảo đảm cho tương lai, chỉ với 233 triệu/sào

Ngày nay nhu cầu mua đất để dành hoặc đầu tư của người dân ngày càng tăng nhưng giá cả thích hợp với nhu cầu và túi tiền là một vấn đề nan giải.

Tuy nhiên em đang có một lô đất giá vô cùng phù hợp để ACE đầu tư dài lâu, đảm bảo giá trị tăng trưởng ổn định và an toàn trong tương lai. Pháp lý rõ ràng, sổ riêng chính chủ.

DT 4495 m², đường hiển thị 5m, vị trí đất gần các trục đường chính, thuận tiện cho việc di chuyển và kết nối với các tiện ích dân sinh xung quanh.

Đất đai màu mỡ, thoáng mát, không khí yên bình, hiện trên đất đang trồng mì rất thích hợp để làm vườn, trang trại, nghỉ dưỡng cuối tuần thì rất hợp lí.

Xuân Lộc đang được đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng, từ đường, cầu, bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại đến các tiện ích giải trí và dịch vụ công cộng.

Vị trí địa lý thuận lợi, nằm trên trục đường chính Quốc lộ 1A, chỉ cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 60km, cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất khoảng 40 phút di chuyển bằng ô tô. Điều này giúp cho việc kết nối và di chuyển giữa Xuân Lộc với các vùng lân cận rất dễ dàng.

Liên hệ gặp Hân để xem thêm thông tin đất và sổ sách. Xin cảm ơn.

Vị trí và tiện ích xung quanh