Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đồng Nai
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Lăng mộ đá Đồng Nai Mẫu lăng mộ đá xây để tro cốt tại Đồng Nai

0912815468
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:30 | 27/12/2019 | Đồng Nai

Lượt xem tin

0

Mã tin

29476100

0912815468

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Lăng mộ đá Đồng Nai – Mẫu lăng mộ đá xây để tro cốt tại Đồng Nai

Lăng mộ đá Đồng Nai các mẫu lăng mộ đá, mộ đá được chế tác thủ công hoàn toàn từ vật liệu chính là đá xanh tự nhiên nguyên khối, đường nét họa tiết hoa văn tinh xảo sắc nét. Loại đá này được nhập về từ các vùng đất có đá xanh chất lượng tốt như: Ninh Bình, Thanh Hóa… nên khả năng chống chịu bài mòn qua thời gian rất tốt, tính thẩm mỹ cao.

Gíá lăng mộ đá phụ thuộc vào chất liệu đá, kích thước, mẫu mã và chi phí vận chuyển lắp đặt và hoàn thiện.lăng mộ đá, khu lăng mộ đá
Lăng mộ đá Đồng Nai   Mẫu lăng mộ đá xây để tro cốt tại Đồng Nai Mẫu lăng mộ đá đẹp tại Đồng Nai

Địa chỉ thiết kế, thi công làm lăng mộ đá ở Đồng Nai và các tỉnh khác

Bạn đang cần tìm địa chỉ bán lăng mộ đá uy tín, sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý nhất. Hãy đến với chúng tôi cơ sở Làng đá Ninh Vân nằm trong khu làng nghề đá Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình đã tồn tại từ hàng trăm năm với đội ngũ công nhân có tay nghề cao, những người thợ tâm huyết với nghề để tạo ra những sản phẩm mang giá trị tâm linh.

Lăng mộ đá Đồng Nai   Mẫu lăng mộ đá xây để tro cốt tại Đồng NaiLăng mộ đá Ninh Bình bán và lắp đặt tại Đồng Nai

Cơ sở làng đá Ninh Vân chúng tôi chuyên tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt: Lăng mộ đá, mộ đá, đồ thờ đákiến trúc đánhà thờ họcon vật đá Trên toàn quốc với nhiều mẫu sản phẩm đá mỹ nghệ đẹp, kích thước hợp phong thủy lỗ ban, với giá thành tốt nhất, chất lượng sản phẩm tốt nhất, uy tín luôn đặt lên hàng đầu của cơ sở chúng tôi.

Quý khách hàng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất về sản phẩm theo địa chỉ :

Địa chỉ : Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình

Điện Thoại : 0912.815.468 ( Mr : Luyện )

Zalo : 0912.815.468

Website : https://langdaninhvan.com

Mẫu lăng mộ đá xây để tro cốt tại Đồng Nai

Khu lăng mộ, lăng mộ bằng đá tự nhiên cao cấp, có độ bền cao, thiết kế chuẩn phong thủy, chuẩn văn hóa tâm linh do công ty đá mỹ nghệ Ninh Vân thiết kế thi công và lắp đặt. Đá mỹ nghệ Ninh Vân chuyên cung cấp, sản xuất, lắp đặt khu nhà mồ bằng đá tại Đồng Nai uy tín, chất lượng tốt, giá thành hợp lý nhất.

Dưới đây là một số lăng mộ bằng đá đẹp, hiện đại do công ty Đá mỹ nghệ Ninh Vân thiết kế, thi công và lắp đặt tại Đồng Nai mời các bạn cùng tham khảo.

Lăng mộ đá Đồng Nai   Mẫu lăng mộ đá xây để tro cốt tại Đồng Nai
Mẫu lăng mộ đá xây để tro cốt tại Đồng NaiLăng mộ đá Đồng Nai   Mẫu lăng mộ đá xây để tro cốt tại Đồng Nai
Khu lăng mộ đá xây để tro cốt thi công lắp đặt ở Đồng NaiLăng mộ đá Đồng Nai   Mẫu lăng mộ đá xây để tro cốt tại Đồng Nai
Mẫu lăng mộ bằng đá khối tự nhiên tại Đồng Nai và các tỉnh khácLăng mộ đá Đồng Nai   Mẫu lăng mộ đá xây để tro cốt tại Đồng Nai
Mẫu thiết kế lăng mộ đá đẹp để tro cốt tại Đồng Nai

>>>> Xem thêm: Mẫu mộ tháp đá đẹp xây để tro cốt tại Đồng Nai

Nhận thi công lắp đặt lăng mộ đá, mộ đá tại Đồng Nai và các tỉnh thành

Có rất nhiều cơ sở lắp đặt lăng mộ đá đẹp trong khắp cả nước, cơ sở Làng đá mỹ nghệ Ninh Vân của chúng tôi cũng là một trong số đó. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng, lắp đặt các khu mộ bằng đá, chúng tôi xin cam kết mang lại cho các bạn sản phẩm mộ đá đảm bảo:

Chất lượng tốt, độ bền cao

Các sản phẩm mộ đá tự nhiên nguyên khối chịu được mọi loại điều kiện thời tiết tại Việt Nam. Độ chống phong hóa cao, độ hút nước thấp, chống ăn mòn bởi các tác động từ thiên nhiên. Cùng với đó, các khối đá được chọn lựa kỹ càng để có độ cứng đảm bảo cho tính bền lâu của công trình.

Tính thẩm mỹ trong từng công trình

Các sản phẩm mộ đá nói riêng và đá mỹ nghệ nói chung được chạm khắc dưới bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân chế tác đá lâu năm tại làng nghề truyền thống Ninh Vân – Ninh Bình. Từ đó cho ra đời các sản phẩm tâm linh mang tính thẩm mỹ cao, thể hiện được tính tâm linh và sự cổ kính của từng sản phẩm.

Giá thành hợp lý

Các sản phẩm mộ đá của chúng tôi khi đến tay người tiêu dùng luôn đảm bảo mang đúng giá trị của nó cả về vật chất và tinh thần. Với tâm huyết của người làm nghề, các sản phẩm đá mỹ nghệ nói chung và sản phẩm mộ đá nói riêng, đều là những đứa con tâm huyết chứ không đơn thuần là một sản phẩm hàng hóa trao đổi thông thường.

Lưu tin
Chia sẻ