Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Đồng Nai
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

May cờ, In cờ, băng rôn quảng cáo

0942669463
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

19:43 | 18/01/2017 | Đồng Nai

Lượt xem tin

6

Mã tin

27136541

0942669463

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty TNHH MTV may cờ Hải Yến, số 68B/H2, tổ 15, phường Tân Hiệp, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai - Là doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực in,may cờ của Đồng Nai với lợi thế mối quan hệ rộng khắp cùng với các đối tác trong lĩnh vực chính trị, văn hoá, nghệ thuật của tỉnh.


Công ty chúng tôi chuyên sản xuất, may các loại sản phẩm như: Cờ tổ quốc, cờ đảng, cờ phướn, cờ các quốc gia, cờ công ty, cờ lễ hội, cờ lưu niệm, cờ đuôi cá, cờ dây, các loại băng rôn, băng đeo tổ chức hội nghị, sự kiện… được may bằng các chất liệu vải bền, đẹp, chịu sự tác động của khí hậu nhiệt đới Việt Nam nhưng giá cả luôn cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Đặc biệt, kích thước các loại cờ luôn đảm bảo đúng tiêu chuẩn theo quy định của mỗi quốc gia, điều này thể hiện sự yêu nước, mang ý nghĩa thiêng liêng của doanh nghiệp (đầu tư nước ngoài hoặc trong nước) khi dành sự trân trọng của đơn vị mình hướng về biểu tượng dân tộc.


Với đội ngũ thợ may có  tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm không ngừng học hỏi nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Sự hài lòng của khách hàng chính là phương châm mà May cờ Hải Yến hướng tới để vừa phục vụ cho sự thành công của quý công ty, đơn vị. .


Chúng tôi luôn tự hào vì hàng trăm lá cờ do cơ sở May cờ Hải Yến sản xuất đã được trao tặng đến bà con và lực hải quân ở huyện đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi và các nhà giàn DK trên vùng biển thềm lục địa phía Nam tổ quốc. Những lá cờ tổ quốc tung bay chứng tỏ sức sống vững bền của dân tộc và quyết tâm giữ vững chủ quyền biển đảo quốc gia.


Trân trọng cảm ơn đã cùng đồng hành với May cờ Hải Yến.


http://inmaycohaiyen.com/

May cờ, In cờ, băng rôn quảng cáo
1 May cờ, In cờ, băng rôn quảng cáo
2 May cờ, In cờ, băng rôn quảng cáo
3 May cờ, In cờ, băng rôn quảng cáo
4 May cờ, In cờ, băng rôn quảng cáo
5 May cờ, In cờ, băng rôn quảng cáo
Thông tin liên hệ

Phạm Thị Anh

Địa chỉ: 68B/H2, KP4, P.Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0942669463

Email:

Nơi rao: Đồng Nai

Ngày đăng: 18/01/2017

Tải xuống
Lưu tin