Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đồng Nai
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Ổ khóa an toàn nylon cùm thép 38mm LOCKEY KD-P38S

0918447484
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:41 | 04/04/2022 | Đồng Nai

Lượt xem tin

8

Mã tin

32519961

0918447484

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ổ khóa an toàn thân nylon cùm thép mạ chrome 38mm LOCKEY KD-P38S

- Ổ khóa có thân bằng nhựa và cùm thép mạ Chrome có hình trụ với 6 chốt an toàn và đi kèm với chìa khóa. Chúng được cách điện, cực kỳ nhẹ, có 8 màu và có thể được sử dụng trong các lĩnh vực khác nhau của công ty bạn. Để tăng cường bảo mật, tất cả các ổ khóa đều giữ lại chìa khóa khi mở.
- Chúng có khả năng chống nhiệt độ, ăn mòn và hóa chất cao. Thiết kế có rãnh giúp cầm nắm tốt hơn khi cầm nắm.
- Đối với những người chỉ muốn khóa hoặc hạn chế quyền truy cập của mọi người vào những nơi đơn giản, chất liệu cấu tạo của ổ khóa không phải là thứ tạo ra nhiều khác biệt. Tuy nhiên, có những ngành cần đặc biệt chú ý đến loại thiết bị này, và một trong số đó là ngành Bảo trì. Những người làm việc trong lĩnh vực này, đặc biệt là trong việc phát triển các nhiệm vụ trong thiết bị cần khóa và khóa để khử năng lượng, biết rằng việc lựa chọn ổ khóa có thể tạo ra sự khác biệt lớn.
- Ổ khóa có thân bằng nhựa và cùm bằng thép mạ Chrome mang lại sự an toàn cao hơn cho nhân viên vì phần thân của ổ khóa này không dẫn điện và trụ chìa khóa duy nhất ngăn không cho dòng điện truyền từ chuôi sang chìa khóa tại thời điểm nó được lắp vào. Các ổ khóa móc này cũng có khả năng chống nhiệt độ cao, ăn mòn, hóa chất và giả mạo tốt hơn.
- Ổ khóa có thân bằng nhựa và cùm bằng thép mạ Chrome có những phẩm chất và đặc điểm tạo nên sự khác biệt khi lựa chọn giữa các thiết bị khóa phù hợp nhất cho nhu cầu của công ty bạn.

CÔNG TY TNHH SX-XD-TM TÂN THẾ KIM

Điện thoại: 0908227068 or 0908874084

MST : 0312123303

Mail : tatekco@gmail.com

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt