Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Đồng Nai
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Pallet giá rẻ tại đồng nai

0907756949
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:38 | 10/10/2017 | Đồng Nai

Lượt xem tin

4

Mã tin

27953167

Khách vãng lai

0907756949

Mua quyền ưu tiên cho tin

CÔNG TY TNHH DŨNG ĐOÀN PHÁT :


là nhà sản xuất và cungcấp pallet gỗ chuyên nghiệp hàng đầu tại ĐỒNG NAI


Với thế mạnh là sản xuất trực tiếp nên quý khách hàng được đảm bảo về CHẤT LƯỢNG của sản phẩm,đến với PALLET DŨNG ĐOÀN PHÁT quý khách sẽ có được những sản phẩm pallet có quy cách và chất lượng đúng theo yêu cầu và tiêu chí sử dụng của mình.


PALLET DŨNG ĐOÀN PHÁT đã có mặt hầu hết trên thị trường Việt Nam. CÔNG TY PALLET DŨNG ĐOÀN PHÁT chuyên cung cấp pallet cho các quý công ty và doanh nghiệp trong các khu công nghiệp,khu chế xuất tại Đồng Nai và các tỉnh lân cận


PALLET DŨNG ĐOÀN PHÁT đã góp phần giúp các công ty xuất khẩu thành công những chuyến hàng dài ngay bởi PALLET DŨNG ĐOÀN PHÁT được cấp giấy chứng nhận sử lý nhiệt và khử trùng dành cho hàng xuất khẩu tiêu chuẩn ISPM15


Với đội ngũ nhân viên kinh doanh và kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm,Với những phương tiện sản xuất đạt tiêu chuẩn,, CÔNG TY PALLET DŨNG ĐOÀN PHÁT luôn luôn cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm pallet gỗ cũng như pallet nhựa và dịch vụ sau bán với phương châm luôn làm hài lòng khách hàng và phục vụ khách hàng với tất cả những gì tốt nhất, kể cả với những khách hàng khó tính nhất,bằng chất lượng phục vụ tốt nhất và giá cạnh tranh nhất.


Đến với DŨNG ĐOÀN PHÁT LÀ ĐẾN VỚI THƯƠNG HIỆU CỦA CHẤT LƯỢNG


DŨNG ĐOÀN PHÁT luôn luôn không ngừng thay đổi để tự hoàn thiện chính mình , luôn thực hiện những đơn hàng nhanh chóng nhưng đảm bảo về chất lượng và số lượng.


Ngoài ra DŨNG ĐOÀN PHÁT còn có dịch vụ giao hàng tận nơi, tận tình và chu đáo.


CTY TNHH MTV DŨNG ĐOÀN PHÁT rất cảm ơn sự quan tâm và tin cậy của quý khách hàng ,vì đó đã giúp chúng tôi tạo dựng vững chắc thành công một thương hiệu PALLET cho DŨNG ĐOÀN PHÁT hôm nay và cả mai sau. Sự tin cậy dó chính là bàn đẩy giúp chúng tôi vững chắc trên thị trường PALLET.


PALLET DŨNG ĐOÀN PHÁT xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ, quan tâm của toàn thể quý khách hàng và rất mong muốn trở thành đối tác tin cậy được hợp tác lâu dài cùng phát triển.


DŨNG ĐOÀN PHÁT luôn lắng nghe để thấu hiểu mọi yêu cầu của khách hàng và sẵn sàng đáp ứng tích cực mọi mong muốn của khách hàng.


TRÂN TRỌNG!


 

Pallet giá rẻ tại đồng nai
1 Pallet giá rẻ tại đồng nai
2 Pallet giá rẻ tại đồng nai
3 Pallet giá rẻ tại đồng nai
Thông tin liên hệ

CTY TNHH MTV DŨNG ĐOÀN PHÁT

Địa chỉ: 144/5 kp1. p.an bình, biên hòa, đồng nai.

Điện thoại: 0907756949

Email:

Nơi rao: Đồng Nai

Ngày đăng: 10/10/2017

Tải xuống
Lưu tin