Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Đồng Nai
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Sản phẩm thiên nhiên

0977826120
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

19:37 | 30/09/2015 | Đồng Nai

Lượt xem tin

0

Mã tin

25272164

0977826120

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Được ngừoi bạn bên Úc mang về cho cây lăn trị mụn lalisse sử dụng thấy hiệu quả rõ rệt. Nay mới về được hai thùng hàng mới để( chai nhỏ gọn có đầu lăn mang sử dụng rất tiện lợi.) chia lại cho anh chị em với giá ưu đãi nhé cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình của anh chị em nhé.

Serum trị mụn nhẹ Anti Spot Skin Seurm No.1 và Serum trị mụn nặng Anti Spot Skin Seurm No.2



Công dụng của Lalisse Anti-Spot Skin Serum No.1

• Giúp làm giảm sự xuất hiện của mụn trứng cá và mụn nhọt, mụn sẹo và lỗ chân lông
• Hỗ trợ trong việc giảm viêm, đỏ và mức độ nghiêm trọng
• Bao gồm tự nhiên axit amin, khoáng chất và Vitamin E để hỗ trợ phục hồi da
• Hoàn hảo cho mọi loại da kể tuổi tác và tình trạng da
Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên rất có lợi cho việc điều trị mụn, không gây kích ứng da, đặc biệt là tinh chất hạt bạch quả, đương quy và sử dụng sức mạnh độc đáo của ngọc trai để tái tạo và phục hồi da, Lalisse Anti-Spot Skin Serum No.1 cho kết quả tối ưu bất kể tuổi tác hay tình trạng da. Các giải pháp kết hợp hổ phách với mùi thơm độc đáo của các loại thảo dược kết hợp với công thức đặc biệt tân tiến của Úc và Đức giúp cải thiện lưu thông máu và se nhỏ lỗ chân lông, giảm vết thâm đen do mụn để lại, điều trị tình trạng da bị dị ứng đỏ và sưng tấy, đồng thời còn lấy đi cồi mụn. Và giúp chống lại các kích ứng da, làm giảm mức độ nghiêm trọng của mụn đầu đen, đầu trắng, đỏ, sưng, lỗ chân lông to và sẹo mụn.

Lalisse Anti-Spot Skin Serum No.1 được thiết kế để sử dụng trên mụn trứng cá trung bình và nổi mụn nhẹ để kiểm soát sự xuất hiện của mụn mới và kích ứng da đồng thời hỗ trợ trong việc giảm mụn đang tồn tại.
Sản phẩm được thiết kế với 1 đầu lăn (roller) sẽ giúp cho việc điều trị mụn thuận tiện và dễ dàng.

Anti - Spot Skin Seurm No 1 đặc biệt được các Bác sĩ, Dược sĩ Úc khuyên dùng cho mụn ở mức độ vừa và nhẹ của các em bé gái và trai ở giai đoạn tuổi dậy thì vì về lâu dài sẽ hạn chế tối đa sự hình thành sẹo mụn và vết thâm.

HƯỚNG DẪN
Sử dụng Lalisse Anti-Spot Skin Serum No.1 ba lần một ngày (sáng, trưa và trước khi đi ngủ).
Áp dụng cho các khu vực bị viêm liên quan đến mụn trứng cá.
Không có giới hạn về độ dài của thời gian bạn sử dụng huyết thanh.

THÀNH PHẦN
Water, Ethyl Alcohol, Apricot Seed Extract, Peach Seed Extract, Ginkgo Seed Extract, Chinese Angelica Extract, Sanchi Root Extract, Sophora Root Extract, Thunberg Fritillary Bulb Extract, Powdered Pearl Extract.

Nhà sản xuất: HYM International Pty Ltd
Xuất Xứ: Australia
Giá bán: chai 5ml giá 400k; chai 10ml giá 770k
Điện thoại: 0977826120 Giao hàng tận nơi.

Công dụng của Lalisse Anti-Spot Skin Serum No.2
Sản phẩm trị mụn Anti Spot Skin Seurm No.2 được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, cho kết quả nhanh trong khoảng 24 giờ đến 36 giờ. Không để lại vết thâm và sẹo mụn sau khi hết mụn. Dùng cho người bị mụn ở trường hợp nặng (sưng, viêm, làm mủ, mụn độ 3,4...), thích hợp cho những đợt điều trị ngắn hạn và cần kết quả nhanh chóng và đồng thời có thể sử dụng cho cả mụn bọc trên cơ thể.

Anti Spot Skin Seurm No.2 là tinh chất thảo dược đặc trị mụn rất hiệu quả. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược rất có lợi cho việc điều trị mụn, không gây kích ứng trên da, đặc biệt là tinh chất hạt bạch quả, đương quy và ngọc trai, …sẽ giúp tái sinh tế bào da của bạn, tăng cường quá trình trao đổi chất của tế bào, và có tác dụng kích thích quá trình lưu thông hệ thống tuần hoàn máu dưới da, là một trong các yếu tố chính ngăn ngừa hiệu quả quá trình phát sinh mụn, giảm nguy cơ nhiễm khuẩn, sưng tấy do mụn. Cho kết quả đặc biệt nhanh chóng trong khoảng 24 giờ đến 36 giờ mà vẫn an toàn tuyệt đối. Không để lại vết thâm và sẹo mụn.

Anti Spot Skin Seurm No.2 với màu hổ phách đặc trưng cùng hương thơm độc đáo của các loại thảo dược kết hợp với công thức đặc biệt tân tiến của Úc và Đức thích hợp cho mọi độ tuổi, mọi loại da. Sản phẩm được thiết kế với 1 đầu lăn (roller) sẽ giúp cho việc điều trị mụn thuận tiện và dễ dàng.

Anti Spot Skin Seurm No.2 đặc biệt được các Bác sĩ, Dược sĩ Úc khuyên dùng cho mụn của các em bé gái và trai ở giai đoạn tuổi dậy thì vì về lâu dài sẽ hạn chế tối đa sự hình thành sẹo mụn và vết thâm.

Thành phần chính: Tinh chất bột ngọc trai, hạt bạch quả, hạt quả mơ, hạt quả đào, củ cây bồi mẫu, rễ khổ sâm, đương quy, bạch chỉ, rễ sâm, ethyl alcohol.

Cách sử dụng: Thoa thuốc lên vùng da mụn ngày 3 lần ( sáng-trưa- tối)


Nhà sản xuất: HYM International Pty Ltd
Xuất Xứ: Australia
Giá bán: chai 5ml giá 400k; chai 10ml giá 770k
Điện thoại: 0977826120 Giao hàng tận nơi.

 

 

Lưu tin
Chia sẻ