Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đồng Nai
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thạch Anh Vụn tại Đồng Nai

0961948383
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:21 | 22/08/2019 | Đồng Nai

Lượt xem tin

0

Mã tin

29156733

0961948383

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thạch anh vụn tại Đồng Nai 
Đá Thạch Anh được sử dụng rộng rãi trong Phong thủy và đời sống hằng ngày. Các loại đá thạch anh đều lưu giữ năng lượng vũ trụ, tạo từ trường năng lượng tích cực, có tác dụng mang lại sức khỏe cho gia đình, may mắn trong công việc và hòa hợp giữa các cặp vợ chồng. Phổ biến và dễ sử dụng nhất là các loại Đá Thạch Anh ở dạng vụn, dùng rải trong nhà, phòng làm việc, cửa hàng hay hành lang, lối đi, có tác dụng nạp khí và tụ tài. Do đó, các gia đình, cơ quan, biệt thự thường sử dụng Thạch Anh Vụn trong việc làm tăng năng lượng phong thủy.
- Phong thủy Phan Gia là doanh nghiệp đang cung cấp ra thị trường một lượng rất lớn thạch anh vụn ở dạng thô và mài bóng với các loại: thạch anh tím, thạch anh trắng, thạch anh hồng, thạch anh xanh, thạch anh vàng, thạch anh đen .Thạch anh được lựa chọn ở dạng chất lượng tốt với mức giá hợp lý.
- Đặc biệt, rất nhiều sản phẩm đá quý, đá bán quý được khai thác tại Nghệ An - một trong những nơi có trữ lượng đá quý lớn nhất Việt Nam nên đảm bảo về chất lượng, giá cả.
- Phong thủy Phan Gia là doanh nghiệp lớn, uy tín và nổi tiếng trong việc cung cấp các sản phẩm đá phong thủy, trang sức phong thủy và vật phẩm phong thủy.
- Phong Thủy Phan Gia cung cấp các sản phẩm tới khách hàng trên khắp cả nước thông qua hệ thống chuỗi cửa hàng vật phẩm phong thủy và qua các kênh bán online.Tuy chưa có cửa hàng phong thủy nhưng Thái Bình lại là thị trường rất được Phan Gia chú trọng, rất nhiều khách hàng tại Thái Bình luôn lựa chọn sản phẩm từ Phan Gia . Chúng tôi áp dụng chính sách giao hàng miễn phí tận nhà, việc mua hàng trở nên đơn giản hơn bao giờ chỉ với một thao tác nhỏ. 
Quý khách có nhu cầu, xin liên hệ:
Phong Thủy Phan Gia
Cơ sở 1: Số 06, Đường Lê Hồng Phong, TP Vinh, Nghệ An. ĐT: 0961 94 8383
Cơ sở 2: Số 24, Đường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An. ĐT: 0961 37 8383
Website: phongthuyphangia.com
Fanpage: PHONG THỦY PHAN GIA (Vinh)

Lưu tin
Chia sẻ