Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Đồng Nai
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thi công hồ cá Koi sân vườn tại Bà Rịa Vũng Tàu

0937382936
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:41 | 04/07/2022 | Đồng Nai

Lượt xem tin

21

Mã tin

32683270

Khách vãng lai

0937382936

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thiết kế hồ cá Koi ngay trong sân vườn đang là sở thích của nhiều chủ biệt thự nhà vườn. Những chú cá chép Koi được tượng trưng cho vận may, thành công, phồn thịnh, trường thọ và sự giàu có về tiền bạc cho gia chủ. Mỗi màu sắc cá chép Koi lại mang một ý nghĩa  đặc biệt khác nhau và thể hiện mong ước của gia chủ.

Bạn có thể sử dụng đá để trang trí cho hồ cá Koi của mình trở nên hữu tình và mang nét đẹp độc đáo không lẫn vào bất cứ đâu. Đá có thể xếp thành những đường viền và thành hồ xung quanh, hay cũng có thể trang trí đá cho hồ cá Koi thành thác nước nhân tạo, hoặc độc đáo hơn nữa là xếp đá thành các bước đi trên mặt hồ.

Hồ kiểu thác đổ được thiết kế như một bức tranh thủy mặc trong sân vườn là điểm thư giãn lý tưởng và thú vị không kém phần hấp dẫn. Việc đan xen trồng cây tự nhiên vào hồ sẽ là môi trường tốt cho cá Koi sinh trưởng và phát triển tốt, tạo bóng mát cho hồ và điều hòa nhiệt độ cho cả khu vườn. Các loại cây được ưu tiên sử dụng thường là cây nhiệt đới, dễ trồng và dễ chăm sóc.

THIẾT KẾ SÂN VƯỜN ĐẸP VŨNG TÀU cung cấp các dịch vụ liên quan tới cá Koi, cảnh quan sân vườn, chăm sóc cây xanh tại Bà Rịa Vũng Tàu, TPHCM, Đồng Nai. Bình Dương và các tỉnh lân cận. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số HOTLINE 0937382936 khi bạn có thắc mắc hoặc cần dịch vụ nhé! Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn 24/24 một cách tận tình nhất.

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ SÂN VƯỜN ĐẸP VŨNG TÀU
Construction - Landscape
Văn phòng chính : 19/2b đường Hoàng Hoa Thám, Phường 3, TP Vũng Tàu, Tỉnh BRVT, Việt Nam
Chi nhánh 1: 911 Phạm Văn Đồng, Khu Phố 3, phường Linh Tây, TP Thủ Đức
Chi nhánh 2: Số 86, tổ 02, ấp 05, xã An Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.
Email: thietkesanvuondepvungtau@gmail.com
Website : https//thiconghocakoidep.vn/

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt