Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đồng Nai
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thuốc đặt viêm phụ khoa và những điều cần biết

02513819288
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:14 | 03/11/2022 | Đồng Nai

Lượt xem tin

15

Mã tin

32915794

02513819288

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

  Thuốc đặt viêm phụ khoa được sử dụng khá rộng rãi cho việc điều trị viêm nhiễm. Để giữ cho sức khỏe được đảm bảo an toàn và thuốc có thể phát huy được công dụng hiệu quả nhất, chị em phụ nữ phải nắm rõ tác dụng loại thuốc mà mình đang sử dụng. Để có thể giúp quý độc giả có thêm những thông tin bổ ích hơn về thuốc đặt viêm phụ khoa và những điều cần biết, xin mời mọi người cùng tham khảo bài viết dưới đây.

  Tư vấn miễn phí: 0251 381 9288 

Thuốc đặt viêm phụ khoa có ý nghĩa gì?

  Trước kia thuốc đặt viêm phụ khoa còn được gọi là thuốc trứng. Do thuốc có hình dạng như quả trứng, đặt trực tiếp vào âm hộ có thể chữa các bệnh về phụ khoa. Thời gian gần đây thuốc dạng viên nén có tên gọi khác là viên nén phụ khoa.

  Thuốc đặt viêm phụ khoa có ý nghĩa gì? Thuốc đặt có tác dụng tiêu diệt các loại vi khuẩn gây viêm nhiễm. Nếu sử dụng sai cách hoặc không theo chỉ định của bác sĩ thì hiệu quả sẽ không cao. Có thể bị tác đông nặng nề và ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản của nữ giới.

Thuốc đặt viêm phụ khoa và những điều cần biết

Thuốc đặt viêm phụ khoa có ý nghĩa gì?

  Hiện nay, khi cánh chị em bị bệnh phụ khoa thường có tâm lý mặc cảm, tự ti,...Không dám đi khám bệnh sợ xấu hổ hoặc gặp người quen nên đã tự mình thuốc về điều trị khi không có sự thăm khám hướng dẫn của các bác sĩ chuyên khoa khiến bệnh tình hình trở nên trầm trọng hơn. Chính vì vậy, nữ giới khi thấy mình có dấu hiệu của bệnh cần đến ngay cơ sở phòng khám y tế chuyên khoa để bác sĩ kịp thời chửa trị tránh biến chứng về sau.

Tư vấn miễn phí: 0251 381 9288 

Thuốc đặt viêm phụ khoa mang những tác dụng nào?

  Trên thị trường có rất nhiều loại thuốc đặt âm đạo được sử dụng phổ biến chữa các bệnh phụ khoa như:

  Thuốc trị viêm vùng kín do nấm:

  Viêm phụ khoa là tình trạng âm hộ bị viêm nhiễm do nấm candida albicans gây nên. Nếu phát hiện mình mắc bệnh có thể dùng thuốc có chứa thành phần: Nystatin, clotrimazole dùng chung với thuốc kháng sinh chống nấm giúp chữa trị bệnh viêm âm đạo.

Thuốc đặt viêm phụ khoa và những điều cần biết

Thuốc đặt viêm phụ khoa mang những tác dụng nào?

  Thuốc trị viêm âm đạo cho các yếu tố khác:

  Trùng roi gardnerella vaginalis là một trong những tác nhân gây viêm phụ khoa. Đừng quá lo lắng nếu mắc phải vì hiện nay đã có phương pháp điều trị bằng thuốc và kháng sinh đường uống chứa metronidazol.

  Viêm đường sinh dục do lậu cầu thì nên dùng thuốc đặt âm đạo kết hợp với kháng sinh đường tiêm, uống để bệnh được cải thiện hơn.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ: 0251 381 9288 

Thuốc đặt viêm phụ khoa có gây ảnh hưởng sức khỏe không?

  Hiện nay, đã có nhiều trường hợp tìm đến bác sĩ chuyên khoa trong tình trạng âm đạo bị khô rát và tổn thương. Nguyên nhân do dùng thuốc đặt âm đạo sai cách để chữa viêm phụ khoa sẽ dẫn đến các hậu quả nghiêm trọng.

  Đối với chị em phụ nữ ngày nay hay có thói quen tự dùng thuốc không theo chỉ định hoặc nghe theo tư vấn của bác sĩ thiếu chuyên môn đặt thuốc trong vài ngày sẽ khỏi. Nhưng tình trạng bệnh mãi không giảm mà còn có dấu hiệu trở nặng hơn.

  Sai lầm khi sử dụng thuốc đặt viêm phụ khoa mà phái nữ hay mắc phải:

  - Tùy tiện sử dụng thuốc đặt âm đạo: Việc làm này không những không đem lại hiệu quả chữa trị mà còn gây ra những hậu quả nguy hiểm. Tùy tiện sử dụng thuốc khiến điều trị không đúng nguyên nhân có thể khiến bệnh nặng hơn và khó chữa trị sau này.

Thuốc đặt viêm phụ khoa và những điều cần biết

Thuốc đặt viêm phụ khoa có gây ảnh hưởng sức khỏe không?

  Dùng thuốc đặt âm đạo tùy tiện sẽ gây nhiều biến chứng khôn lường.

  - Dùng thuốc trong thời gian dài: Theo bác sĩ có chuyên khoa, phụ nữ chỉ dùng thuốc trong vòng 7 – 10 ngày không nên kéo dài quá 14 ngày. Nếu dùng thuốc sai cách sẽ gây hậu quả khô rát âm đạo, kháng thuốc... Thậm chí gây ra loạn khuẩn làm tiêu diệt vi khuẩn có lợi.

  - Sử dụng thuốc trong ngày “đèn đỏ”: Số ít phụ nữ đặt thuốc trong ngày đèn đỏ mà không biết rằng hành động đó rất nguy hiểm. Việc đặt thuốc trong ngày hành kinh có thể gây hại đến khoang tử cung tạo tiền đề cho vi khuẩn dễ xâm lấn ngược vào cổ tử cung cùng với vi khuẩn trong máu kinh khiến viêm nhiễm nặng hơn.

  - Quan hệ tình dục khi đang dùng thuốc đặt âm đạo: Nữ giới cần kiêng quan hệ tình dục trong quá trình sử dụng thuốc đặt chữa viêm phụ khoa. Vì nếu không kiêng sẽ dẫn đến bệnh nghiêm trọng hơn và khả năng tổn thương cơ quan sinh dục vì cổ tử cung rất nhạy cảm do tác dụng của thuốc.

  Ở trên là những thông tin chia sẻ về " Thuốc đặt viêm phụ khoa và những điều bạn cần biết " nếu bạn đọc còn thắc mắc hoặc cần thông tin hữu ích hơn thì hãy liên hệ về cho Phòng Khám Hồng Phúc Đồng Nai theo số hotline - 0251 381 9288 hoặc tại khung chat bên dưới để được TƯ VẤN hoàn toàn MIỄN PHÍ!

  TƯ VẤN MIỄN PHÍ: 0251 381 9288 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt