Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đồng Nai
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tìm hiểu về đơn vị sản xuất máy CNC tại Việt Nam.

01696883888
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:02 | 03/11/2017 | Đồng Nai

Lượt xem tin

8

Mã tin

28006710

Khách vãng lai

01696883888

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cách đây khoảng chục năm về trước, ở Việt Nam dòng máy CNC còn khá là mới mẻ. Thế nhưng vài năm đổ lại đây, thị trường máy CNC vô cùng phong phú. Người mua có thể thỏa sức lựa chọn với các dòng máy Nhập, máy Dựng, máy Ráp lại.

Thế nhưng với những người sành sỏi, đã từng sử dụng máy CNC thì còn có khả năng phân biệt máy tốt, máy lởm. Còn những người chưa từng tiếp xúc máy móc bao giờ thì khả năng mua được một chiếc máy tốt là rất ít. Các đơn vị thương mại máy thì ngày một nhiều mọc lên như nấm. Người tiêu dùng thì hoang mang không biết phân biệt đâu là đơn vị uy tín để lựa chọn…

Có thể bạn quan tâm:

Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một đơn vị sản xuất máy CNC uy tín tại Việt Nam cho bạn tham khảo nhé.

Công ty Đông Phương Hà Nội – Nhà sản xuất máy CNC hàng đầu tại Việt Nam.

Tìm hiểu về đơn vị sản xuất máy CNC tại Việt Nam.

Với hơn 6 năm trong lĩnh vực sản xuất chế tạo máy CNC made in Viet Nam, Đông Phương Hà Nội có đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao cùng hệ thống máy móc nhà xưởng hiện đại sẽ đáp ứng được tất cả các yêu cầu của khách hàng đưa ra.

Công ty cung cấp chủ yếu là dòng máy CNC khắc gỗ 3D, ngoài ra còn các dòng máy khác như: máy CNC đục tượng, máy CNC khắc đá, máy cắt Plasma CNC, máy CNC cắt quảng cáo.

Vì là công ty sản xuất nên công ty có thể thiết kế khổ máy theo yêu cầu của khách hàng, bạn có thể thiết kế máy có hành trình làm việc lớn hay những khổ máy CNC mini tiết kiệm chi phí đầu tư.

Khách hàng quan tâm tới các sản phẩm máy CNC Đông Phương hãy liên lạc ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty để được tư vấn miễn phí và nhận được giá máy CNC tốt nhất.

Hotline: 01696.883.888 – 01683.66.99.66 – 0968.68.99.88
Gmail: windcamkd08@gmail.com

Hãy đến và TEST máy trực tiếp với công ty. Hân hạnh được đón tiếp!!!

Lưu tin
Chia sẻ