Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Trị nám tại Biên Hoà , Đồng Nai hiệu quả cấp tốc

0935174757
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:42 | 07/11/2019 | Đồng Nai

Lượt xem tin

605

Mã tin

15993313

0935174757

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trị nám tại Biên Hoà , Đồng Nai hiệu quả cấp tốc

 

Với kinh nghiệm trên 10 năm điều trị nám da  ...  Viện Chăm Sóc Da NaNa tại Biên Hòa - Đồng Nai tự tin có thể giúp các bạn trị hết nám tận gốc  trong thời gian sớm nhất và ngăn ngừa nám quay trở lại ...

 

Định Hướng của Viện Chăm Sóc Da Na Na => trở thành Trung tâm điều trị nám cũng như tất cả các vấn đề liên quan đến nám da: trị vết thâm, trị tàn nhang, đồi mồi, tàn hương ... và chăm sóc da chuyên sâu hàng đầu cho chị em phụ nữ tại chứ không đi theo hướng chỉ là thư giãn...!!!


NHỮNG NGUYÊN NHÂN GÂY NÁM DA !

* Nám do ánh nắng mặt trời.
* Nám do mang thai hoặc sinh con.
* Nám do hóa mỹ phẩm.
* Nám do rối loạn sắc tố.
Ngày xưa bị nám da từ 50- 60 tuổi. Ở độ tuổi này hoocmon giảm nên các bộ phận cơ thể cũng như nội tạng đều bị lão hóa, da có thể bị khô sạm nám.
Da bị lão hóa là do collagen suy giảm và sợi elastin hư hỏng nên da bị khô xạm, nám là theo lão hóa tự nhiên. Và rất ít người bị nám da do tia UVA & UVB của ánh nắng mặt trời.
Nám do ánh nắng mặt trời:    
Ngày nay 25 – 30 tuổi đã bị nám sớm. Nguyên nhân chính do tầng ozone bị thủng nên không che chắn được được tia tử ngoại. Tia tử ngoại mạnh hơn tia cực tím. Tia tử ngoại có thể xuyên thấu qua kính và qua cả cát nên khi xuyên thấu qua da đã làm sắc tố melenin trong da sản sinh bất bình thường và cũng tích tụ bất bình thường trên da làm cho da không đồng màu. Xuất hiện các đốm nâu và các mảng màu nâu. Dân gian gọi là đồi mồi và nám da.
Nám do mang thai hoặc sinh con:
Khi mang thai hoặc sinh con do chu kỳ kinh nguyệt thay đổi thì nội tiết cũng bị rối loạn nhất thời làm ảnh hưởng mất sự cân bằng của sắc tố melanin gây nên xạm, nám da.
Nám do hóa mỹ phẩm: 
Đặc biệt chị em phụ nữ châu Á đều muốn có làn da trắng của người châu Âu nên đã tìm đến những sản phẩm làm trắng da để mong có được màu da trắng. Thay vì được màu da trắng thì ngược lại đã bị nám bởi các sản phẩm này đã làm da yếu đi, không tự bảo vệ được mình trước ánh nắng mặt trời. Nên anh lính bảo vệ da là melanin đã xuất hiện. Người bảo vệ da này đã làm xấu da trong thẩm mỹ là da màu nâu sậm mà không ai muốn có.
Nám do rối loạn sắc tố: Từ 3 loại nám trên chúng ta chữa trị không đúng gây nên rối loạn sắc tố. Khi đã bị rối loạn sắc tố thì điều trị bằng Laser – IPL – Siêu mài mòn, lột da, thuốc bắc… nám chỉ mờ hoặc hết một thời gian. Sau đó nám trở lại, lúc đó có thể nám rộng hơn, sậm hơn hoặc sâu hơn.
    --------------------------------------------------------------------------

ĐƯỢC LÀM ĐẸP CHO CHỊ EM PHỤ NỮ LÀ NIỀM HẠNH PHÚC LỚN NHẤTCỦA SPA NANA

 

♋♋ XÓA HÌNH XĂM HIỆN ĐẠI NHẤT, LÀM HỒNG NÚI TUYẾT,CÔNG NGHỆ PHUN TRẮNG HÀN QUỐC, ĐIỀU TRỊ NÁM, MỤN, TẮM TRẮNG, ĐỒI MỒI, TÀN NHANG, XOÁ NỐT RUỒI, VẾT THÂM, SẸO, TRIỆT LÔNG, LÀM ỐM GIẢM BÉO ... CHUYÊN SÂU CÔNG NGHỆ CAO HIỆN ĐẠI HIỆU QUẢ NGAY LẦN ĐẦU UY TÍN NHẤT TẠI BIÊN HÒA ĐỒNG NAI

 

♋♋ TRUNG TÂM ĐIỀU TRỊ CHĂM SÓC DA CHUYÊN SÂU CÔNG NGHỆ CAO SPA NANA LUÔN ĐI ĐẦU CẬP NHẬT VÀ ỨNG DỤNG CÁC CÔNG NGHỆ ĐIỀU TRỊ, CHĂM SÓC DA MỚI NHẤT TRÊN THẾ GIỚI.

 

Trị nám tại Biên Hoà , Đồng Nai hiệu quả cấp tốcTrị nám tại Biên Hoà , Đồng Nai hiệu quả cấp tốc NẮNG MƯA LÀ CHUYỆN CỦA TRỜI MỤN, NÁM, TÀN NHANG... CÁC BỆNH VỀ DA CHỊ EM YÊN TÂM ĐÃ CÓ SPA NANA ĐIỀU TRỊ SẼ CÓ LÀN DA HOÀN HẢOTrị nám tại Biên Hoà , Đồng Nai hiệu quả cấp tốc

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan