Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
Đồng Nai
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Đồng Nai
  3. Ô tô
  4. Chevrolet
  5. Captiva
Ảnh 1/4
  • Xe Cativa revv giá tốt hỗ trợ tối đa..
  • 1 Xe Cativa revv giá tốt hỗ trợ tối đa..
  • 2 Xe Cativa revv giá tốt hỗ trợ tối đa..
  • 3 Xe Cativa revv giá tốt hỗ trợ tối đa..

Xe Cativa revv giá tốt hỗ trợ tối đa..

  • Đăng lúc: 08:49 | 16/07/2016
  • Đã xem: 1
  • Mã tin: 26051742

Giá bán: 879 Triệu

  • Xuất xứ: Trong nước
  • Năm sản xuất: 2016
  • Hộp số: Số tự động

Liên hệ người bán

0937482224

Chat với người bán

Lưu tin

Chia sẻ tin
Mua quyền ưu tiên cho tin

 


Đê sở hưu chiếc xe được trang bị nhiều tính năng hiện đại bạn chỉ phải trả trước 263tr + phi làm xe là bạn có thể mang về đội của mình 1 chiếc xe hiện đại nhất bây giờ , trang bị nhiều trang bị hiện đại như phanh tay điện tử,mài hình cảm ứng my link 2. các công nghệ an toàn hàng đầu ABS,EBD,TCS,ESP,HDC,cảm biến áp suất lốp



khu vực miền nam CAll 0937482224 (Mr.Tiến) để được tư vấn và có giá tốt nhất trong tháng 5 này
Chevrolet captiva Revv khác với phiên bản trước những gí??
Tất cả có 16 điểm
05 điểm thuộc về thiết kế ngoại thất xe bao gồm: lưới tản nhiệt mới dạng kép mạ crôm bề thế và lịch lãm hơn; đèn pha thấu kính kết hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày; đèn sương mù mới với viền crôm sang trọng hơn; bộ mâm xe mới với thiết kế 5 chấu thể thao phối 2 tông màu tương phản; kính cửa sổ tối màu cùng các cột B và C đen bóng. Nhìn một cách tổng thể, hình hài của Captiva Revv mới trông có phần tinh tế, sang trọng hơn.
4 điểm mới tiếp theo thuộc về thiết kế nội thất. Đầu tiên phải nói đến, khi bước vào trong xe, là khoang lái và bảng điều khiển trung tâm được thiết kế mới, tạo cảm giác sang trọng hơn nhờ ốp bề mặt bảng điều khiển trung tâm đen bóng kết hợp với chi tiết ốp giả sợi carbon màu sáng thay cho ốp giả vân gỗ trên mẫu cũ. Các nút phím điều khiển được giản lược, tạo sự gọn gàng và giúp người lái dễ dàng trong thao tác điều khiển. Tiếp đến, vô-lăng được thiết kế mới kiểu 3 chấu thay cho kiểu 4 chấu trước đây, đồng thời tích hợp các nút bấm tiện dụng và có thêm kiểm soát hành trình Cruise Control. Toàn bộ 7 ghế ngồi nay được bọc da màu đen, phối với các mảng màu đen trên cửa xe nhấn mạnh thêm sự sang trọng.
2 điểm mới về tiện nghi, bên cạnh việc thêm chức năng rửa đèn pha thì quan trọng và hữu ích hơn là hệ thống thông tin giải trí MyLink thế hệ II tiên tiến. Qua màn hình 7-inch điều khiển cảm ứng chạm trên bảng trung tâm, hệ thống MyLink II cho phép tương tác tính năng radio, xem phim hoặc nghe nhạc qua kết nối USB và đàm thoại rảnh tay. Đầu đọc CD được loại bỏ trên hệ thống mới. Cũng tiện ích hơn của MyLink II là khả năng kết nối điện thoại thông minh với Android Auto và Apple Carplay, cho phép các tính năng định vị dẫn đường, ra lệnh bằng giọng nói, sử dụng điện thoại rảnh tay và nghe nhạc trong điện thoại.
5 điểm còn lại trong số 16 điểm mới của Captiva Revv thuộc về trang bị an toàn. Chevrolet bổ sung thêm cho xe 2 túi khí bên hông, 2 túi khí rèm, làm tăng lên tổng cộng 6 túi khí (Captiva trước có 2 túi khí). Hai tính năng cảnh báo mới hữu ích cho người lái là cảnh báo điểm mù với hiển thị trên mặt gương chiếu hậu ngoài và cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe. Cuối cùng, hệ thống cảm biến áp suất lốp nay cho phép hiển thị áp suất riêng từng lốp xe trên màn hình nhỏ nằm giữa bảng đồng hồ.
Công suất cực đại: 165 mã lực @ 5.600 vòng/phút
Mô-men xoắn cực đại: 230 Nm @ 4.600 vòng/phút