Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Mẹ Và Bé
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Dầu gội dưỡng ẩm Moisturizing Shampoo

0918366116
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:44 | 14/01/2019 | Đồng Tháp

Lượt xem tin

1

Mã tin

28710492

0918366116

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tăng cường phần lõi tóc để ngăn ngừa sự mất dưỡng chất

·Làm sạch tóc hư tổn một cách nhẹ nhàng

·Bổ sung dưỡng chất bị thiếu hụt, mang đến độ ẩm cần thiết cho tóc

·Cải thiện rõ nét mái tóc hư tổn, giúp tóc trở nên bóng mượt, khỏe mạnh hơn chỉ trong 7 ngày sử dụng.

DẦU GỘI DƯỠNG ẨM MOISTURIZING SHAMPOO

LOẠI BỎ HƯ TỔN - DUY TRÌ ĐỘ ẨM TỰ NHIÊN

Cũng như các loại mỹ phẩm chăm sóc da mặt, dầu gội là sản phẩm không thể thiếu trong quy trình chăm sóc tóc của mọi người. Một sản phẩm dầu gội tốt là vừa có thể nhẹ nhàng loại bỏ đi các bụi bẩn và dầu thừa trên tóc vừa có thể cung cấp một lượng ẩm cẩn thiết để nuôi dưỡng tóc sau khi gội.

Dầu gội dưỡng ẩm Moisturizing Shampoo 250ml chính là một sản phẩm có thể làm được điều đó nhờ thành phần độc đáo từ chiết xuất tinh dầu Argan nổi tiếng về khả năng chăm sóc tóc, đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho mái tóc của bạn.

Dầu gội dưỡng ẩm Moisturizing Shampoo

LÍ DO CẦN SỬ DỤNG DẦU GỘI DƯỠNG ẨM NUSKIN

Một câu hỏi đặt ra là tại sao không chăm sóc tóc ngay khi còn có thể mà lại đợi tới khi tóc bắt đầu xuất hiện dấu hiệu hư tổn rồi mới bắt đầu tiêu tốn một khoản tiền để chữa?

Dân gian có câu: chữa bệnh phải chưa từ gốc, có thể nói cách tốt nhất để chăm sóc những mái tóc xơ tổn đó là sử dụng dầu gội có khả năng dưỡng ẩm cao cho da đầu cũng như mái tóc. Với chiết xuất từ cây bông cotton và bơ hạt mỡ, sản phẩm dầu gội dưỡng ẩm Moisturizing Shampoo tự hào là một trong những nhãn hiệu của tập đoàn mỹ phẩm danh tiếng Nuskin hàng đầu của Mỹ về chăm sóc tóc.

Tác dụng từ bông và bơ hạt mỡ giúp giữ ẩm, điều hòa da đầu, làm giảm gàu, giữ cho tóc xoăn và giảm tóc xoăn cứng (dreaded).

Dầu gội dưỡng ẩm Moisturizing Shampoo

CÔNG DỤNG CỦA DẦU GỘI DƯỠNG ẨM MOISTURIZING SHAMPOO

Dầu gội dưỡng ẩm Moisturizing Shampoo của tập đoàn Nuskin giúp tăng cường dưỡng chất sâu vào phần lõi tóc, giúp ngăn ngừa sự mất dưỡng chất, bổ sung những chất thiếu hụt và mang đến độ ẩm cần thiết cho tóc để trông khỏe mạnh và đầy sức sống hơn.

Kích thích và tái tạo các sợi tóc hư tổn, tăng tính đàn hồi và dẻo dai đem đến sự suông mượt óng ả. Làm sạch bề mặt mái tóc một cách nhẹ nhàng và sẽ cải thiện rõ rệt trong vòng 7 ngày sử dụng. Đặc biệt, Dầu gội dưỡng ẩm Moisturizing Shampoo được thiết kế thích hợp với mọi loại tóc, an toàn với tóc nhuộm.

THÀNH PHẦN VÀ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DẦU GỘI DƯỠNG ẨM MOISTURIZING SHAMPOO

Dầu gội dưỡng ẩm Moisturizing Shampoo có kích cỡ 250ml, được chiết xuất 100% hoàn toàn từ tự nhiên với công thức độc quyền được kiểm định nghiêm ngặt tại Mỹ, thành phần chính của dầu gội dưỡng ẩm này là từ chiết xuất từ cây bông và bơ hạt mỡ.

Chiết xuất từ cây bông: Giúp làm mềm lớp biểu bì sẽ dễ dàng khiến tóc hấp thụ các chất dinh dưỡng cho tóc, bảo vệ cấu trúc keratin và dưỡng ẩm tự nhiên. 
Bơ hạt mỡ: chất dưỡng ẩm trong bơ hạt mỡ giống với chất dưỡng ẩm tự nhiên do cơ thể sản sinh ra.

Đây là sản phẩm dưỡng ẩm tự nhiên tuyệt vời và không có chất độc hại, tương tự như thành phần lipid tóc, giúp lấp đầy  các vết gãy nứt trên tóc, giúp tăng cường độ dẻo dai và đàn hồi cho mái tóc.

Nhận biết được điều trên nên các chuyên gia của tập đoàn Nuskin tại Mỹ đã kết hợp chính giữa 2 thành phần và tạo ra sản phẩm này.

Sử dụng dầu gội dưỡng ẩm Moisturizing Shampoo khá đơn giản, cũng như các loại dầu gội khác, bạn chỉ cần làm ước tóc, lấy một lượng vừa đủ cho vào long bàn tay và massage tóc nhẹ nhàng từ 3-5 phút. Sẽ tốt hơn nếu bạn dùng thêm dầu xả của Nuskin để mang lại hiệu quả nhanh nhất.

Dầu gội dưỡng ẩm Moisturizing Shampoo

Lưu tin
Chia sẻ