Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Đồng Tháp
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mâm xoay và kệ góc liên hoàn

0937644694
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:22 | 29/05/2019 | Đồng Tháp

Lượt xem tin

2

Mã tin

28995153

0937644694

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mâm xoay và kệ góc liên hoàn

HoDo đã đưa ra một giải pháp dẫn đầu xu hướng thiết kế nhà bếp thông minh, hiện đại giúp bạn tận dụng tối đa không gian bếp. Các mẫu phụ kiện đa năng, hoàn hảo cả về tính thẩm mỹ lẫn chức năng trong bếp đó là : Kệ góc liên hoàn và mâm xoay, hãy cùng chúng tôi khám phá nhé!

Diện tích góc chết thường xuất hiện ở hầu hết các thiết kế của tủ bếp như chữ L, U, thậm chí cả chữ G. Góc nối giữa 2 phần thiết kế tủ bếp dưới sẽ khó sử dụng một cách thuận tiện. Chính vì thế trong thực tế, các diện tích này thường bị bỏ qua. Như vậy bạn đã lãng phí một không gian có thể lưu trữ được rất nhiều vật dụng nhà bếp…

Mâm xoay và kệ góc liên hoàn

Các kệ và góc xoay  được sản xuất từ chất liệu inox 304 cao cấp, sáng bóng và bền đẹp theo thời gian, dễ dàng vệ sinh.

Mâm xoay và kệ góc liên hoàn

Những mẫu phụ kiện kệ và góc xoay với nhiều kiểu dáng như : Góc xoay liên hoàn mở trái mở phải, Góc xoay 360 độ, góc xoay 270 độ, góc xoay 180 độ…sẽ giúp giải quyết vấn đề này.

Mâm xoay và kệ góc liên hoàn

Các phụ kiện mâm xoay có thiết kế trục gắn cố định vào thành tủ. Các sàn, kệ chất liệu inox 304 cao cấp nan tròn hoặc nan dẹt, có thể di chuyển kéo ra ngoài hoặc xoay tròn 360 độ rất tiện dụng.

Mâm xoay và kệ góc liên hoàn

Đặc biệt hơn với mẫu góc xoay liên hoàn lại mang đến không gian lớn hơn, nhờ thiết kế 2 giá độc lập. Mỗi giá này đều có thiết kế như nhau về số tầng, thường là inox nan kết hợp với ray trượt.

Mâm xoay và kệ góc liên hoàn

Các góc xoay có thể kéo ra khi lấy đồ và khi không sử dụng thì được đẩy sâu vào góc, rất gọn gàng và ngăn nắp. Đây là thiết kế độc đáo mang lại sự hiện đại cho căn bếp của bạn. 

Mâm xoay và kệ góc liên hoàn

Như vậy các góc chết tưởng chừng như không thể sử dụng vẫn có thể sử dụng triệt để, đóng mở thông minh nhờ các góc xoay, giúp bạn giải quyết được rất nhiều vấn đề về lưu trữ vật dụng nấu nướng, xoong nồi…vv

Mâm xoay và kệ góc liên hoàn

Thiết kế các kệ tầng sắp xếp khoa học nhất, nan inox thông thoáng và chắc chắn, thoát nước tốt, cho bà nội trợ thoải mái để đồ đạc mà không phải lo ngại bất cứ điều gì, tận dụng không gian hiệu quả.

 

Lưu tin
Chia sẻ