Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Gia Lai
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Chuyên cung cấp tấm lợp sáng, cách nhiệt tại tây nguyên

0968215659
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

08:25 | 21/08/2017 | Gia Lai

Lượt xem tin

1

Mã tin

27838404

Khách vãng lai

0968215659

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tấm lợp thông minh là gì? tấm nhựa thông minh hay còn gọi là tấm lợp lấy sáng là một chuỗi tổ hợp của polyeste tuyến tính axit và phenol dihydric carbonic, như bisphenol A và đây chính là một yếu tố giúp tạo nên một sản phẩm bền bỉ, độ ổn định cao, trong suốt…. và nhiều ưu điểm vượt trội khác như không độc hại, chống tia cực tím, lấy sáng tự nhiên , không bắt lửa, đồng thời có nhiều màu sắc để các bạn có thể lựa chọn. 2. Ưu điểm vượt trội: ở tấm polycarbonate có thể chịu được va chạm mạnh, về điểm này nó có khả năng chịu va đập lớn hơn 200 lần so với kính thuờng và hon 8 lần so với tấm nhựa mica. Thế nhung không thể bỏ qua một ưu điểm lớn nhất của dòng sản phẩm này là tính dẻo dai, mềm, có thể uốn cong như được gia cố bằng các sợi thủy tinh, đồng thời khả năng cách nhiệt tốt. Ngăn chặn tia cực tím: ở cả hai mặt của tấm nhựa thông minh đều phủ một lớp UV cho phép chống các tia tử ngoại có hại xuyên qua, đồng thời nó cung giúp chống phai màu và làm tang độ bền của sản phẩm lên nhiều năm đối với thời tiết nắng nóng. Trọng lượng nhỏ: So với kính thì tấm polycarbonate nhẹ bằng 1/8 kính có cùng độ dày, do dó dễ dàng di chuyển và lắp đặt. Vệ sinh đơn giản, chỉ cần dùng nước lau chùi một cách nhẹ nhàng là mọi lớp bẩn trên bề mặt không còn nữa. Tiết kiệm chi phí: Tấm Poly có giá thành rẻ hơn kính cường lực, bền bỉ hơn tấm nhựa mica, chịu được va chạm mạnh do dó có độ bền cao, khả năng lấy sáng tự nhiên do đó có thể sử dụng trong việc lấy sáng, tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Màu sắc: Ðối với tấm lấy sáng Polycarbonate có nhiều màu khác nhau, dễ dàng lựa chọn, các bạn có thể xem bảng màu tấm poly. 3. Ứng dụng Với các tính năng kỹ thuật và các ưu điểm vượt trội như ở trên, Tấm polycarbonate có nhiều ứng dụng có thể kể đến một số ứng dụng phổ biến như sau: -Lấy sáng, có thể thay thế các loại tôn hoặc điểm một số điểm để làm mái lợp lấy sáng cho các công trình nhà kho, ban công, hoặc giếng trời, do lấy sáng. -Làm biển quảng cáo, biển hiệu, hộp dèn -Làm vách ngăn trang trí, có thể thay thế kính cường lực hoặc nhựa mica.
KT 2.1mx6m
- Cách Nhiệt Việt Nhật PH được cấu tạo bởi một lớp nhựa PE gồm nhiều túi khí tròn ø=10mm, hai mặt phủ màng nhôm xi mạ nguyên chất. Lớp màng nhôm màu sáng bạc giúp phản xạ nhiệt bức xạ. Lớp nhựa túi khí giúp tản nhiệt nhanh và ngăn sóng âm thanh truyền qua.
Cách Nhiệt Việt Nhật PH là vật liệu cách âm – cách nhiệt có khả năng chịu lực cao, khó rách, không thấm nước, không dẫn lửa, ngăn cháy lan,… Lớp màng nhôm được xử lý chống quá trình oxy-hóa và chịu được các điều kiện thời tiết khác nhau. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001 : 2008
KT 40mx1.4m

Chuyên cung cấp tấm lợp sáng, cách nhiệt tại tây nguyên
1 Chuyên cung cấp tấm lợp sáng, cách nhiệt tại tây nguyên
2 Chuyên cung cấp tấm lợp sáng, cách nhiệt tại tây nguyên
Thông tin liên hệ

Thuận hoàng

Địa chỉ: 602 Lê Duẩn, TP.Pleiku, GiaLai

Điện thoại: 0968215659

Email:

Nơi rao: Gia Lai

Ngày đăng: 21/08/2017

Tải xuống
Lưu tin