Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Gia Lai
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Chuyên cung cấp và tìm đối tác làm nhà phân phối đại lý độc quyền dầu nhớt

0911749786
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:26 | 25/05/2018 | Gia Lai

Lượt xem tin

12

Mã tin

28341077

0911749786

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nếu bạn chưa đủ tiềm lực về tài chính hoặc bạn mới bước vào kinh doanh dầu nhớt, không đáp ứng được các tiêu chuẩn phân phối của dầu nhớt như Castrol, Shell, Saigon Petro,… Bạn nên chọn một sản phẩm có chất lượng, giá thành không quá cao. Thực hiện chính sách độc quyền thị trường. Đa số các sản phẩm dầu nhớt mới vào thị trường Việt Nam đều sử dụng sử dụng hình thức phân phối này.Dầu nhớt VECTOR sẽ giải quyết vấn đề đó cho bạn.Dầu nhớt VECTOR ra mắt thị trường Việt Nam năm 2014 và hiện đã có mặt trên 35 tỉnh thành trên toàn quốc. Sản phẩm dầu nhớt VECTOR chuyên phục vụ các nhu cầu tiêu dùng của người tiêu dùng Việt Nam.Với 100% nguyên liệu nhập khẩu từ Hoa Kỳ, VECTOR là sản phẩm nằm trong Top 10 thương hiệu dầu nhớt hàng đầu tại Việt Nam. Được chứng nhận đạt chuẩn chất lượng API, JASO đăng ký tại cục đo lường chất lượng quốc gia. Ngoài ra thương hiệu dầu nhớt VECTOR cũng đã được đăng ký chính thức tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.

 Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm dầu nhớt chất lượng cao cấp, giá thành cạnh tranh, hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trong việc vận chuyển, tư vấn và các chương trình khuyến mãi.

Hiện nay công ty chúng tôi đang có nhu cầu mở rộng thị trường, hợp tác và tìm kiếm nhà phân phối độc quyền, đại lý cấp 1 cho sản phẩm dầu nhớt VECTOR tại các thị trường trên toàn quốc. Chính sách ưu đãi, chiết khấu cao cùng chương trình khuyến mãi đặc biệt. Công ty chúng tôi rất mong nhận được liên hệ từ quý khách hàng có nhu cầu.

Liên hệ : CÔNG TY TNHH AKARA

Số 209 Quốc lộ 22 – Tân Phú Trung – Củ Chi – TPHCM

Điện thoại : 02862 501 283   - 0911 749 786

Email : namnguyen.vector@gmail.com

 

Lưu tin
Chia sẻ