Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Gia Lai
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Shop hoa tươi Pleiku sang trọng

0938861319
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:58 | 10/12/2018 | Gia Lai

Lượt xem tin

4

Mã tin

28664165

Khách vãng lai

0938861319

Mua quyền ưu tiên cho tin

Shop hoa tươi Pleiku đáp ứng nhu cầu dùng hoa của mọi người một cách tiện lợi và chất lượng nhất. Shop nhận đặt hoa theo mục đích của quý khách, tặng hoa tận nhà tại các địa chỉ trong thành phố.

Cửa hàng hoa Pleiku mang đến các sản phẩm hoa tươi với hoa tươi online. Nếu bạn có thời gian thì hãy đến shop để tự mình lựa những đóa hoa xinh tươi nhất, chúng tôi chắc chắn sẽ trả lời nhanh nhất cho bạn. Nếu quý khách không có thời gian hay muốn gây sự ngạc nhiên cho người được tặng thì hãy sử dụng dịch vụ điện hoa, với số 0968 856 319 chúng tôi sẽ nhanh chóng tư vấn và giao hoa đến người được tặng chỉ trong 1- 2 giờ.

Shop hoa Pleiku luôn đa dạng về nhiều loài hoa, hoa luôn được giữ để tươi đẹp nhất.  Hoa được tuyển chọn từ trong nước hay các nước phương Tây, được bảo quản một cách cẩn thận để hoa đến tay người nhận còn tươi đẹp như mới được mang ra ở trong vườn.

 

                              Shop hoa tươi Pleiku sang trọng

 

Để gửi gắm tình cảm của người gửi tặng đến người được tặng hoa, Shop hoa tươi Pleiku có nhiều dịch vụ hoa như hoa tiệc cưới, quà tặng, hoa sinh nhật, hoa hội họp, hoa khai trương, hoa tốt nghiệp, hoa tang lễ,…. với hình thức đa dạng và phù hợp nhất.

            Tiệc cưới là thời điểm hạnh phúc của nhiều người nên không thể thiếu hoa tươi. Hoa tươi được trang trí từ bàn tiệc, cổng chào, phòng đón khách,..  hay là bó hoa ở tay cô dâu đã là hình thức không thể thiếu trong mỗi buổi  tiệc cưới.

            Hoa tặng sinh nhật hay món quà làm cho người được nhận vui mừng với sự xuất hiện của những bó hoa rạng rỡ và tình cảm của người gửi tặng.

            Điện hoa Pleiku luôn đáp ứng hoa cho các buổi hội họp hay khai trương một cách chuyên nghiệp nhất.

            Hoa viếng thăm tang lễ được shop chúng tôi thiết kế một cách đầy ý nghĩa để truyền tải những lời chưa thể nói của người trao tặng.

 

                               Shop hoa tươi Pleiku sang trọng

 

Không gọi là công việc, Shop hoa tươi Pleiku luôn cố gắng mang lại sản phẩm hoa tươi chuyên nghiệp với chi phí phải chăng. Đặc biệt, dịch vụ hoa tươi online của chúng tôi luôn đảm bảo trong việc tư vấn và thời điểm giao hoa vì Shop hoa tươi Pleiku có các nhân viên hoạt động chuyên nghiệp và nhiệt tình, luôn xem việc trao tặng những sản phẩm hoa là trách nhiệm và cũng là vinh dự của chúng tôi.

 Shop có nhiều địa chỉ trên khu vực Pleiku để bạn thuận tiện ghé thăm, shop luôn chào đón và giải đáp nhanh nhất những thắc mắc cho quý khách, đặc biệt là những thay đổi vào các dịp lễ Tết hay những ưu đãi sẽ được thông báo trực tiếp tại cửa hàng và website của Shop hoa tươi Pleiku.

Lưu tin
Chia sẻ