Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Gia Lai
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tư vấn chụp ảnh cưới Pre-wedding tại Gia Lai

0363233678
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:38 | 06/08/2020 | Gia Lai

Lượt xem tin

12

Mã tin

30742677

0363233678

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ảnh Pre-wedding là bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của các cặp đôi trước khi diễn ra lễ cưới. Gói chụp cưới Pre-wedding là gói chụp bao gồm các khâu từ việc lên ý tưởng, xây dựng kịch bản, chuẩn bị trang phục, trang điểm cho cô dâu chú rể, quay dựng, chỉnh sửa ảnh/video…

Tư vấn chụp ảnh cưới Pre-wedding tại Gia Lai

Khi lựa chọn gói chụp ảnh cưới Gia Lai của Louis Wedding Studio, ekip quay chụp sẽ bắt tay ngay vào việc nghiên cứu “tiểu sử tình yêu” của cô dâu chú rể, tham khảo ý tưởng của các đôi uyên ương rồi xây dựng lên kịch bản trước khi quay chụp, đảm bảo mỗi bức hình đều chứa đựng câu chuyện riêng cùng những cảm xúc chân thật nhất của cặp đôi.

Vì sao nên chọn gói chụp cưới Pre-wedding tại Gia Lai của Louis Wedding Studio?

Louis Wedding Studio cung cấp dịch vụ Chụp cưới Pre-wedding tại Gia Lai mang đến cho bạn một album cưới với nhiều góc hình độc đáo, sáng tạo khiến người xem phải vỡ òa khi chiêm ngưỡng câu chuyện tình yêu lãng mạn của bạn.

Tư vấn chụp ảnh cưới Pre-wedding tại Gia Lai

Với sự đa dạng trong phong cách chụp ảnh và lối trang điểm, tạo hình mang đậm nét đẹp hoàn mỹ cho cặp đôi, Louis Wedding Studio trở thành địa chỉ chụp ảnh cưới tin cậy tại Gia Lai của các cặp đôi mỗi khi mùa cưới về. Louis Wedding Studio cam kết sẽ mang đến cho các cặp đôi những khoảnh khắc thăng hoa trong tình yêu, như một phần kỷ niệm không bao giờ quên sau này.

Tư vấn chụp ảnh cưới Pre-wedding tại Gia Lai

Ekip quay chụp của Louis Wedding Studio bao gồm các photographer giỏi nhất Gia Lai, chuyên gia Stylist, makeup cô dâu…giúp bạn chọn lựa ra được những góc quay, khung hình, những bộ trang phục vừa ý nhất: đẹp, quyến rũ, lãng mạn… Việc của bạn chỉ cần chuẩn bị một tâm lý thoải mái để có thể xinh đẹp và hạnh phúc nhất trong ngày vui của mình.

Địa chỉ chụp cưới Pre-wedding tại Gia Lai

Tư vấn chụp ảnh cưới Pre-wedding tại Gia Lai

Louis Wedding là địa chỉ đã khẳng định vị thế tiên phong trong làng nhiếp ảnh suốt 7 năm qua. Đây là studio chụp ảnh cưới uy tín hàng đầu tại Gia Lai, với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, có nhiều năm kinh nghiệm, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những album ảnh cưới chất lượng, ấn tượng độc đáo và tất cả dịch vụ tốt nhất.

Louis Wedding Studio cam kết đem đến cho bạn album cưới thật hoàn hảo, những bức ảnh độc đáo, mang đậm dấu ấn riêng của mình, kể lên một câu chuyện tình yêu lãng mạn, để hạnh phúc thật trọn vẹn.

Để được tư vấn chụp ảnh cưới Pre-wedding tại Gia Lai, bạn vui lòng liên hệ:

  • HOTLINE: 0962.043.345
  • EMAIL: Louisweddinggl@gmail.com
  • ĐỊA CHỈ: 55 Hoàng Văn Thụ, P.Diên Hồng, Tp.Pleiku, Gia Lai.
  • WEBSITE: https://louiswedding.vn/
Lưu tin
Chia sẻ