Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giày Adidas Yeezy 350 V2 Black Static Non-Reflective

0905090909
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:10 | 28/12/2019 | Toàn quốc

Lượt xem tin

13

Mã tin

29477461

Khách vãng lai

0905090909

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giày Adidas Yeezy 350 V2 Black Static Non-Reflective – Là một trong các sản phẩm giày thể thao phong cách đà nẵng nóng nhất, ko quá khó hiểu lúc mỗi lần ra mắt các phối màu mới, Yeezy lại khiến người ái mộ lẫn mọi tín đồ streetwear đều nô nức, muốn sở hữu bằng được. Yeezy 350 Black Static vừa ra mắt mới đây cũng ko ngoại lệ.

Phiên bản đạt được một chọn lựa phối màu mới mẻ và đầy phá cách lấy tone màu Đen làm chủ đạo. Ngay bây giờ hãy cùng shop giày nữ đà nẵng Fandy Đánh giá kĩ hơn về nó! Sẽ ko phí thời gian đâu bởi đây thực thụ là đôi giày rất đáng sở hữu.

Giày Adidas Yeezy 350 V2 Black Static Non-Reflective

Giày Adidas Yeezy 350 V2 Black Static Non-Reflective

ngoại hình và chất liệu giày Yeezy Black Static

Giày Yeezy Black Static mang kiểu dáng và một form dáng tương tự bất cứ đôi Yeezy 350 V2 nào từng được ra mắt. Đôi giày thể thao này thừa hưởng khuôn mẫu đặc trưng từ thế hệ V1 và thêm một vài cải tiến mới.

Về chất liệu, trong khi nửa trên tiếp tục là Primeknit co dãn linh động thì Midsole lại được “cách tân” bằng một lớp Tint-sole bên ngoài, để lộ phần đệm Boost màu Trắng thập thò sau mảng chất liệu mỏng, mờ đục.

Về phối màu, loạt phiên bản Yeezy Boost vừa qua thường không theo một màu chủ đạo nào mà là sự hòa trộn giữa 2-3 màu sắc không giống nhau. Với phiên bản lần này là màu Đen ko có hiệu ứng phản quang, tạo nên một bản phối đơn giản.

Đặc điểm nhấn của giày Adidas Yeezy 350 V2 Black Static 2019

Giày Adidas Yeezy 350 V2 Black Static quả thực rất cuốn hút, rất khó cưỡng. lúc Yeezy đã thổi vào phát hành đình đám của mình một dung mạo không thể ấn tượng hơn. Cách lựa chọn tone màu Đen dễ phối đồ, khiến ta có thể ưa chuộng ngay từ cái nhìn Đầu tiên, vừa tạo điểm nổi bật cho Outfit bạn chọn phối.

kỹ thuật được tích hợp của Yeezy 350 V2 Black 2019

phương pháp bộ đệm Boost – đề cập về Adidas là nhắc về các thao tác đi cực kỳ cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Yeezy trên đây chẳng hề ngoại lệ khi họ vừa đem đến một thiết kế thật khác biệt, vừa ko quên tích hợp những kỹ thuật hiện đại và tiên tiến quen thuộc, tiêu biểu là bộ đệm Boost. Độ nảy cao, độ đàn hồi, việc cân bằng lực tương tác lâu bền giúp bạn cảm thấy thả sức, bước đi mau lẹ hơn, nhẹ nhàng hơn ngay trong lần đầu On-feet sản phẩm này.

Xem thêm: BALENCIAGA TRIPLE S CLEAR SOLE “GRAY BLUE”

như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, bề ngoài và chất liệu, các điểm nhấn, công nghệ,…của Yeezy 350 V2 Black Static. nếu đang sắm sắm giày thể thao adidas đà nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho bạn các chọn lọc “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.

Giày Adidas Yeezy 350 V2 Black Static Non-Reflective

Giày Adidas Yeezy 350 V2 Black Static Non-Reflective

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy sneaker nam đà nẵng để hưởng những ưu đãi hết sức hấp dẫn ngay hôm nay.

Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng nhóm viên chức hết lòng và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn nỗ lực từng ngày, cập nhật liên tục các phát hành mới, phối màu mới mang đến rộng rãi lựa chọn hơn cho các bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc kẹ FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và tậu giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp tới trong khoảng hàng ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Không chỉ vậy tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện phong cách hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lọc “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi khôn cùng hấp dẫn.

Liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp tới từ nhóm viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, trục đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan