Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giày Nike Air Force 1 Low Black/ White

0905090909
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:52 | 24/07/2019 | Toàn quốc

Lượt xem tin

5

Mã tin

29097466

Khách vãng lai

0905090909

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giày Nike Air Force 1 Low Black/ White – Chúng ta hẳn đã chẳng còn xa lạ gì về Air Force 1, dòng giày bóng rổ đã góp phần đưa tên tuổi của Nike lên đỉnh cao ở thời khắc hiện tại. Hơn 30 năm tuổi, hàng ngàn phối màu, Collab được xây dựng thương hiệu. Và “Không lực 1” nghiễm nhiên chiếm lấy một vị trí quan yếu trong sở thích và trong hầu khắp tủ giày của mọi lứa “Sneakerheads” xưa nay.

Giày Nike Air Force 1 Low Black White cũng không phải ngoại lệ dù chỉ vừa mới ra mắt cách đây chưa lâu. Phiên bản lần này đạt được một dung mạo mới, vừa thời thượng với khuynh hướng họa tiết dạng logo, slogan nhãn hiệu (slogan “Just do it”) phủ kín hồ hết Upper. đảm bảo sẽ là một điểm nổi bật đầy cuốn hút cho tổng thể Outfit. Ngay bây giờ, hãy cộng Fandy, một trong các shop giày thể thao nam đà nẵng uy tín, chất lượng nhất Phân tích thật chi tiết về đôi giày này. Tham khảo bài viết nếu các bạn cũng đang mang dự định sở hữu cho mình một đôi nhé!

Giày Nike Air Force 1 Low Black/ White

ngoài mặt và chất liệu trong giày Air Force 1 Low just do it 2019

một vài giày Air Force 1 thường rất dễ nhận mặt bởi kiểu dáng tối giản đặc thù, dáng giày không quá hầm hố cũng như rất ít các chi tiết rườm rà, thừa thãi. Bộ đế dày dặn, mặt đế bằng phẳng cùng túi khí AIR giúp trải nghiệm đi lại trở thành nhẹ nhàng, thanh thoả và khôn cùng thả phanh.

Về chất liệu, thường sử dụng nhất chính là da thuộc, chất da cao cấp cho độ bền lâu bền về lâu dài. Bộ đệm cao su có được khả năng đàn hồi linh hoạt, giảm bớt cảm giác khó chịu, đau nhức lúc chuyển động đa dạng hay phải mang giày trong thời gian dài.

Về phối màu, giày Air Force 1 just do it 2019 khoác trên mình tone Đen chủ đạo. phối hợp cùng họa tiết dạng slogan “Just do it” viền quanh đế giày. mang tới hiệu ứng thẫm mỹ lạ mắt, độc đáo.

Đặc điểm nhấn ở giày Nike Air Force 1 black

Cộp mác Nike, đương nhiên mỗi phiên bản Air Force 1 sẽ chẳng thể thiếu đi dấu Swoosh lớn bản ở 2 bên hông. Tùy từng ý tưởng bề ngoài mà điểm nổi bật thương hiệu này lại có các kiểu cách riêng. như vậy trên Nike Air Force 1 black là một dấu Swoosh tiệp màu với thân giày. Khiến phần click nhá “Just do it” ở đế thêm phần vượt bậc.

công nghệ tích hợp trên giày AF1 Low

công nghệ bộ đệm Air – kể về Nike là đề cập về những thao tác đi khôn cùng chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành nhiệt huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air không tiền khoáng hậu.

Sở hữu khả năng phân phối, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tiếp, lâu dài. các bạn hẳn sẽ nhận thấy sự khác biệt trên giày Nike Air Force 1 Low ngay ở lần trải nghiệm Ban đầu.

Giày Nike Air Force 1 Low Black/ White

như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, kiểu dáng và chất liệu, các điểm nổi bật, phương pháp,…của giày Nike Air Force 1. giả dụ đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho bạn. Hãy ghẹ Fandy để có dịp giày thể thao bằng lòng nhất nhé!

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để tìm giày thể thao ở đà nẵng các ưu đãi khôn xiết hấp dẫn ngay bữa nay.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop giày thể thao nữ tại đà nẵng để hưởng những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn ngay hôm nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng lực lượng nhân viên nhiệt thành và chuyên nghiệp nhất !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn cố gắng từng ngày, cập nhật liên tục các phát hành mới, phối màu mới mang đến phổ thông tuyển lựa hơn cho bạn.

Mọi chi tiết liên hệ với chúng tôi, hoặc gạnh FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và sắm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp tới từ nhóm nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Hãy liên hệ với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời đến từ nhóm viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan