Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giày Nike Air Jordan 3 True Blue

0905090909
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

18:02 | 11/01/2020 | Toàn quốc

Lượt xem tin

4

Mã tin

29511023

Khách vãng lai

0905090909

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nike Air Jordan 3 True Blue – Được biết tới như là ngôi sao tỏa sáng nhẹ nhõm giữa lúc lớn mạnh bùng nổ các dòng giày bóng rổ lúc bấy giờ. Thế hệ thứ 3 của Series tên tuổi Air Jordan cùng phối màu “True Blue” thực sự khiến cùng đồng “đầu giày” phải trầm trồ, xuýt thoa. Ngay bây giờ, hãy cộng FANDY shop giày nữ đà nẵng Nhận định phiên bản giày bóng rổ này có gì nhé !

Giày Nike Air Jordan 3 True Blue

Giày Nike Air Jordan 3 True Blue

ngoài mặt và chất liệu

Chất liệu da trơn tru, phần đế cứng cáp phối hợp cộng bộ đệm Air năng lượng chính là các điểm nhận dạng quen thuộc lúc cảm nhận “trên tay” dòng sản phẩm giày thể thao Air Jordan trong khoảng xưa cho tới hiện tại. thiết kế có phần khổng lồ nhưng không quá hầm hố nhờ cách phối màu hợp lý giữa Blue & White.

một vài đặc điểm thu hút

Gọi là True “Blue” nhưng màu Trắng rõ ràng lại chiếm thế mạnh hơn hẳn ở phát hành này. bên cạnh sự xuất hiện những phần họa tiết “Cement” càng làm tăng cường hiệu ứng thẩm mỹ cho đôi giày, cũng như gợi nhớ lại phiên bản Jordan 3 tiền nhiệm, được ra mắt trước đó không lâu – Air Jordan White “Cement”.

kỹ thuật được tích hợp

phương pháp bộ đệm Air – Giúp việc phản hồi, tương tác năng lượng diễn ra nhanh chóng, đem đến hiệu quả cao, cải thiện sự linh hoạt, cơ động lúc di chuyển ở tốc độ cao.

Xem thêm: NEW BALANCE 608 “WHITE PINK”

Vừa rồi là đôi nét đơn thuần, vượt trội về Air Jordan 3 “True Blue”. tới các chi nhánh gần nhất của FANDY STORE shop giày thể thao đà nẵng để trải nghiệm cũng như sở hữu đôi giày bóng rổ ấn tượng này ngay hôm nay, các bạn nhé !!

Giày Nike Air Jordan 3 True Blue

Giày Nike Air Jordan 3 True Blue

Hãy xịt Fandy để chọn tìm giày thể thao đà nẵng chấp nhận nhất nhé!

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop giày sneaker nam đà nẵng để hưởng các ưu đãi vô cùng quyến rũ ngay hôm nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng lực lượng nhân viên nhiệt thành và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn cố gắng từng ngày, cập nhật liên tục những phát hành mới, phối màu mới có được phổ thông lựa chọn hơn cho bạn.

Mọi chi tiết liên hệ theo với chúng tôi, hoặc ghẹ FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và tìm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời đến từ lực lượng nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Không những thế tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện thời trang hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự lựa chọn “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được các ưu đãi hết sức hấp dẫn.

Liên hệ: với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời tới từ nhóm viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan