Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giày Nike Air Max 97 Mustard Yellow

0905090909
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

17:09 | 06/09/2019 | Toàn quốc

Lượt xem tin

27

Mã tin

29191603

Khách vãng lai

0905090909

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giày Nike Air Max 97 Mustard Yellow – Chúng ta hẳn đã chẳng còn xa lạ gì về các đôi giày với xuất thân từ series Air Max danh giá của “the Swoosh”. Hơn 30 năm tuổi đời, hàng trăm kiểu dáng, cộng hàng nghìn phối màu, Collab không giống nhau. Air Max 97 Mustard Yellow (Vàng mù tạt) cũng không ngoại lệ trong số ấy. Một chọn lựa nổi trội để xuống xã trong kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán tới đây.

Hãy cùng Fandy cửa hàng giày thể thao nữ đà nẵng Phân tích tỉ mỉ hơn về nó nếu như các bạn đang có ý định sở hữu cho mình một đôi nhé.

Giày Nike Air Max 97 Mustard Yellow

kiểu dáng và chất liệu của Nike Air Max 97 Yellow

Một mẫu giày thể thao chạy bộ chính hiệu như Air Max 97 Yellow thường có các lệ luật và phạm vi nhất mực trong bề ngoài nhằm tạo nên những điểm thu hút đặc biệt cho chúng. Việc ban đầu phải nói đến Form dáng hơi đầm, ôm ấp sát theo bàn chân, rồi công nghệ được tích hợp giúp điều hòa năng lượng tương tác giữa bạn và giày thật bền lâu.

Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng chú ý, thường dùng nhất cho Upper chính là chất Mesh vững chắc, hiển nhiên Nike Air Max 97 Yellow cũng chẳng ngoại lệ. kết hợp cộng sự linh hoạt và vững chắc trong khoảng bộ đệm “túi khí” – AIR quen thuộc nằm sau lớp vỏ cao su cứng cáp. Lõi nhựa cứng bên trong giúp phần “nửa dưới” thêm kiên cố, cũng như đạt được các bạn một trải nghiệm tốt nhất.

Giày Nike Air Max 97 Mustard Yellow

chung cục là phối màu, đôi giày khoác lên mình tone Vàng mù tạt phong cách, kết hợp cùng Midsole màu Trắng. Tạo nên một đại quát kết hợp, không kém phần vượt trội.

Đặc điểm thu hút của Nike Air Max 97 Mustard

Thuộc hàng lão làng trong kho tàng của “the Swoosh” nên Air Max 97 là phiên bản hiếm hoi mà các bạn sẽ ko được nhìn thấy logo đặc biệt của Nike nằm chễm chện hai bên hông giày. Thay vào ấy, chúng ta có một dấu “Swoosh” nhỏ hơn, khiêm tốn hơn ở vị trí Midsole. Cách phối màu cũng là điểm nhấn đặc thù ko kém, lúc Nike chọn màu chủ đạo là Vàng cho đôi giày. Tuy ko dễ phối đồ nhưng giả dụ biết cách phối hợp màu sắc giữa các Item với nhau. Ta có thể cho ra những Outfits streetstyle năng động, tươi tắn.

phương pháp tích hợp trên giày Nike Air Max Yellow Mustard 2019

phương pháp bộ đệm Air – đề cập về Nike là đề cập về những bước đi cực kỳ vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành máu nóng để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air vô tiền khoáng hậu.

Giày Nike Air Max 97 Mustard Yellow

Sở hữu khả năng phân phối, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tiếp, dài lâu. các bạn hẳn sẽ nhận thấy sự dị biệt của trên giày Nike Air Max Yellow Mustard 2019 ngay ở lần trải nghiệm Đầu tiên.

tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, thiết kế và chất liệu, những điểm nổi bật, kỹ thuật,…của giày Nike Air Max 97 Mustard 2019. nếu như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài shop bán giày thể thao đẹp ở đà nẵng , Fandy sẽ luôn dành cho bạn những chọn lựa “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn ngay hôm nay.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày adidas đà nẵng để hưởng những ưu đãi khôn xiết hấp dẫn ngay bữa nay.

Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp nhất !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn cố gắng từng ngày, cập nhật liên tiếp những phát hành mới, phối màu mới đem đến rộng rãi chọn lựa hơn cho các bạn.

Mọi chi tiết liên hệ với chúng tôi, hoặc xịt FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và mua giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời tới từ hàng ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Hãy liên hệ sớm nhé với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời tới từ nhóm viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan