Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giày Nike X Undercover Daybreak Blue/Yellow

0905090909
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:08 | 28/12/2019 | Toàn quốc

Lượt xem tin

8

Mã tin

29477332

Khách vãng lai

0905090909

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giày Nike X Undercover Daybreak Blue/Yellow – Nike là một nhãn hiệu đã chẳng còn xa lạ mấy với bạn trẻ Việt hiện nay. đa dạng về sản phẩm, liên tục cập nhật theo xu thế đang phồn thịnh hành. bạn có thể thuận tiện tậu thấy chiếc áo chiếc quần hoặc đôi sneaker nữ đà nẵng giá bình dân để tạo ra nhu cầu thường ngày; hoặc những phát hành Collab có kiểu dáng cực chất.

Giày Nike X Undercover Daybreak Blue/Yellow, một phiên bản phối hợp giữa Nike và Undercover hiển nhiên không ngoại lệ. Ngoài form dáng giày thể thao kinh điển, sản phẩm lần này cũng gây ấn tượng bởi sự phá cách, ấn tượng trong ngoài mặt. Ngay bây giờ, hãy cùng Fandy Nhận định chi tiết hơn về nó. Tham khảo bài viết giả dụ các bạn cũng đang mang ý định sở hữu cho mình một vài nhé!

Giày Nike X Undercover Daybreak Blue/Yellow

Giày Nike X Undercover Daybreak Blue/Yellow

ngoài mặt và chất liệu của Nike X Undercover Daybreak Blue/Yellow 2019

Về mẫu mã, đôi giày sở hữu form dáng như vậy tất cả các mẫu giày chạy bộ mà Nike từng cung cấp, đề cập tới như phần đế dày, vững chắc, thon thả dần và hướng lên trên về phía mũi giày. Upper ko có quá rộng rãi chi tiết rườm rà, các các con phố may, chắp nối tương đối vững chắc.

Về chất liệu, Upper được làm từ da lộn, mang đến đôi giày vẻ ngoài thuần tuý, pha chút bụi bặm. phần nhiều được đặt trên bộ đệm cao su kiên cố cho trải nghiệm đầm chân, cứng cáp khi chuyển di.

Về phối màu, đôi giày khoác lên mình sắc Xanh đen chủ đạo – phối cộng các chi tiết màu Vàng. Hoàn thiện một vẻ ngoài vượt trội, phá cách dành cho các tín đồ sành giày.

Đặc điểm thu hút ở giày Nike X Undercover Daybreak

nổi trội nhất trên giày Nike X Undercover Daybreak Blue/Yellow chính là sự phá cách hiếm hoi cho một dòng giày thể thao cộp mác Nike, nhãn hiệu vốn lừng danh bởi thiết kế hiện đại, tiên tiến, bắt trend. biểu tượng “swoosh” được cắt gọn lạ mắt, trong khi đế giày lại phá cách với một lớp chất liệu nhô ra ở gót. Không những thế, dù form giày khá hầm hố nhưng lại không hề thô kệch, giúp bạn tiện dụng phối hợp với phổ biến phong cách khác nhau

kỹ thuật tích hợp trong Nike Daybreak Blue/Yellow

phương pháp bộ đệm cao su – Nike vốn lừng danh bởi những công nghệ tương trợ rất tích cực trong các dòng giày thể thao chuyên môn (bóng đá, bóng rổ,…) của mình. Nike Sacai hiển nhiên cũng được được hưởng. bảo đảm trải nghiệm on-feet chất lượng, thả sức bộ đệm cao su cứng cáp, chống trơn tru trượt.

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, những điểm đặc sắc, công nghệ,…của giày Nike Daybreak. giả dụ đang tìm kiếm một sản phẩm giày bóng đá nike đà nẵng , Fandy sẽ luôn dành cho các bạn các lựa chọn “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.

Giày Nike X Undercover Daybreak Blue/Yellow

Giày Nike X Undercover Daybreak Blue/Yellow

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop giày đà nẵng để hưởng các ưu đãi cực kỳ quyến rũ ngay hôm nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng đội ngũ nhân viên hết dạ và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn quyết tâm từng ngày, cập nhật liên tiếp các phát hành mới, phối màu mới đem tới nhiều chọn lọc hơn cho bạn.

Liên hệ sớm nhé với chúng tôi, hoặc ghẹ FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và tậu giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự tư vấn đến từ nhóm viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Bên cạnh đó tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện phong cách bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lựa “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được những ưu đãi khôn xiết hấp dẫn.

Mọi chi tiết liên hệ với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp đến trong khoảng nhóm viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, tuyến phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan