Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giày Sandal Nike x Off-white 2018

0905090909
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:20 | 22/01/2020 | Toàn quốc

Lượt xem tin

2

Mã tin

29534712

Khách vãng lai

0905090909

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giày sandal Nike x Off-white 2018 – các đôi Sandals luôn là tuyển lựa rất thường xuyên mỗi lúc xuống thị trấn giữa tiết trời nắng hot mùa Hè. không những giúp bàn chân “dễ thở” thay vì mang Sneaker thường xuyên, vừa bức bách, vừa ảnh hưởng đến sức khỏe, một vài phiên bản Sandals hiện nay còn được kỹ lưỡng kỳ lưỡng về mặt kiểu dáng, phương pháp tích hợp bên trong cho trải nghiệm tốt hơn và cũng dễ dàng để phối trộn với đa dạng thời trang thời trang không giống nhau.Bên cạnh đó Fandy còn là một trong các giày sneaker nam đà nẵng chuyên sản xuất phổ thông sản phẩm chất lượng và uy tín khác

Sandal Nike x Off-White 2018 sẽ là tỉ dụ điển hình mà Fandy sắp sửa giới thiệu đến bạn qua bài viết dưới đây. cộng Tìm hiểu nếu như các bạn đang có nhu cầu sở hữu cho mình một “em” Sandal như thế nhé!

Giày Sandal Nike x Off-white 2018

Giày Sandal Nike x Off-white 2018

bề ngoài và chất liệu trên sandal Nike x Off-white

tương tự phổ biến loại “dép quai hậu” bình thường khác, phiên bản Nike x Off-White này cũng sở hữu kha tương đối điểm tương đồng với những sản phẩm cùng loại, mang trên mình ngoại hình và một form dáng tối giản hết mức. Kết cấu sản phẩm chỉ gồm 2 phần chính là bộ đế cao su nhẹ, nhưng dày dặn, bền bỉ; nửa trên là phần quai đeo bằng loại vải dù, quai dạng dán (Strap) khiến cho việc xỏ vào hay toá ra ko mất quá phổ thông thời kì.

Phiên bản giày sandals Nike x Off-White sử dụng hai tone màu Đen & Trắng, các tone màu chủ đạo của 2 nhãn hiệu, cũng là hai lựa chọn quen thuộc trên những phát hành cá tính & sneaker thời kì mới đây. Vừa đảm bảo độ nổi bật, ngầu lòi, lại vừa rất dễ mix đồ.

điểm đặc sắc trong giày sandal Off-white 2018

Vì là một trong những màn hợp tác giữa Nike & Off-white nên vững chắc sẽ không thể thiếu đi logo, những đặc biệt nhận dạng nhãn hàng của 2 tên tuổi lớn, chúng ta tiện dụng nhìn thấy chiếc Zip-tie đỏ rực gắn trên quai giày hết sức vượt bậc cho đại quát sản phẩm. Logo “the Swoosh” khiêm tốn hơn với tấm tag nho nhỏ ở vị trí miếng Strap dán.

Không chỉ có vậy, thiết kế có lẽ là điểm đặc sắc đặc thù nhất mà không mấy người nào nhìn thấy, Off-White từ xưa đến nay luôn lừng danh vì loạt sản phẩm khôn cùng cầu kỳ hiển hiện qua hoa văn, chất liệu đắt giá, vậy mà lại chịu góp mặt, góp tên vào phiên bản Sandals trông có phần hơi “phổ thông” này.

kỹ thuật tích hợp trên sandal Nike 2018

kỹ thuật bộ đệm cao su chống trơn trượt – nhắc về Nike là đề cập về những bước đi khôn xiết chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành máu nóng để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Ngoài chiếc “túi khí” Air có một không hai, những phương pháp chống trơn trượt dành cho bộ đệm cao su như phiên bản giày sandal Nike 2018 vẫn luôn giữ cho mình vị trí chẳng thể thiếu trong mọi tủ giày dép.

Sở hữu khả năng chống suôn sẻ trượt trên mọi địa hình. các bạn hẳn sẽ nhận thấy sự dị biệt của bộ đệm chống trơn tru trượt của giày sandal Nike x Off-White ngay ở lần trải nghiệm Việc đầu tiên.

như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, các điểm nhấn, kỹ thuật,…của giày sandal Nike x Off-white. ví như đang tìm kiếm một sản phẩm giày thể thao thời thượng, một vài sandal, một vài giày thể thao Đà Nẵng, shop giày nam đà nẵng đây sẽ là chọn lựa “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho các bạn.

Giày Sandal Nike x Off-white 2018

Giày Sandal Nike x Off-white 2018

Hãy ké Fandy để chọn sắm giày thể thao đà nẵng hài lòng nhất nhé!

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop giày thể thao đẹp ở đà nẵng để hưởng những ưu đãi khôn cùng hấp dẫn ngay bữa nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ đội ngũ nhân viên hết dạ và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn phấn đấu từng ngày, cập nhật liên tục những phát hành mới, phối màu mới đem lại phổ biến chọn lựa hơn cho bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ: với chúng tôi, hoặc gạnh FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và sắm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp tới trong khoảng hàng ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Hơn thế nữa tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện cá tính hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự tuyển lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được các ưu đãi cực kỳ quyến rũ.

Liên hệ: với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp đến trong khoảng đội ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan