Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Mẹ Và Bé
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Gối chống trào ngược Jan Kids tại Long Khánh

0395354565
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

23:25 | 04/01/2022 | Toàn quốc

Lượt xem tin

16

Mã tin

32411669

0395354565

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nếu như những chiếc gối chống trào có thiết kế thông thường luôn làm trẻ khó chịu thì giờ đây, đội ngữ Jan Kids khi trải qua quá trình nghiên cứu và dựa trên dây chuyền sản xuất châu Âu đã thiết kế nên dòng gối chống trào Jan Kids. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Gối chống trào ngược Jan Kids được thiết kế với hình tròn khổng lồ với ruột gối chữ C truyền thống, giúp ôm trọn toàn bộ cơ thể từ đầu đến mông, chân của bé giúp hạn chế hiện tượng trào ngược dạ dày, nôn trớ sau ăn một cách tốt và hiệu quả nhất. Hơn nữa, giá thành không quá cao, phù hợp với hầu hết gia đình nên được ưa chuộng cũng là điều dễ hiểu.

Với công dụng chống trào ngược hiệu quả nhờ thiết kế phù hợp với độ nghiêng 30 độ, chất liệu đảm bảo an toàn và phù hợp với làn da nhạy cảm của trẻ giúp cho gối chống trào Jan Kids hoàn toàn chinh phục được tâm lý người tiêu dùng. Mang đến những trải nghiệp mới mẻ giúp bé khỏe, mẹ vui mỗi ngày.

Hiện nay, gối chống trào Jan Kids chính hãng được bán và phân phối trực tiếp tại địa chỉ của Jan Kids- 285 Lãnh Binh Thăng- Quận 11- TPHCM. Chúng tôi hiện đang có chương trình ưu đãi nhằm tri ân khách hàng khi mua gối chống trào Jan Kids sẽ được hỗ trợ giao hàng miễn phí trên toàn quốc và tặng kèm một vỏ gối dự phòng, giúp bảo vệ gối tiện lợi khi cần vệ sinh giặt giũ vỏ gối cũ.

Gối chống trào ngược Jan Kids tại Long Khánh

Vậy bố mẹ còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho bé một chiếc gối chống trào ngược Jan Kids tại Long Khánh ngay hôm nay bằng cách liên hệ đặt hàng qua Hotline 0395.35.45.65 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí nhé!

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt