Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Giang
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cách sử dụng máy uốn sắt an toàn và hiệu quả.

0941915686
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:33 | 27/06/2018 | Hà Giang

Lượt xem tin

5

Mã tin

28399409

0941915686

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Máy uốn sắt là một thiết bị quan trọng và cần thiết trong các công trình xây dựng, không chỉ giúp giảm tối đa sức lực mà còn giúp đẩy nhanh tiến độ công trình hiệu quả. Tuy nhiên làm thế nào để sử dụng máy uốn sắt an toàn?

Trước khi bắt đầu vận hành máy uốn sắt, điều quan trọng cần lưu ý là người vận hành phải trang bị đầy đủ các thiết bị bảo hộ lao động bao gồm khẩu trang, kính bảo vệ, giày, nút bịt tai,… Đặc biệt, trang phục người vận hành có thể bị cuốn vào các lưỡi sắt, do đó, khi sử dụng máy, chúng ta cần mặc trang phục gọn gàng, thuận tiện cho lao động.

Công dụng của máy uốn sắt là có thể cắt thanh ở vùng mỏng nhất kể cả trong điều kiện thanh sắt có chiều dài lớn, máy vẫn có thể cắt ngắn nhất. Điều lưu ý ở đây là người sử dụng không được cố đè hay nhấn mạnh các công tắc của máy hay cả máy uốn sắt. Dù người dùng có ra sức đè hay nhấn mạnh các công tắc và máy thì điều này cũng không làm máy uốn sắt làm việc nhanh hơn. Tệ hơn là chính việc đè hay nhấn mạnh có thể làm cho máy uốn sắt vận hành chậm hơn và làm mòn các đĩa cắt. Người dùng chỉ cần cài đặt và điều chỉnh các thông số của máy và để cho máy có thể vận hành, từ đó có thể tạo ra các sản phẩm chất lượng.

Cách sử dụng máy uốn sắt an toàn và hiệu quả.

Bên cạnh đó, để máy  hoạt động trong điều kiện tốt nhất, người sử dụng cần thường xuyên kiểm tra và vệ sinh máy, nguyên nhân là khi làm việc với tốc độ nhanh và mạnh làm cho máy luôn bị bám bẩn bởi các mạt sắt. Cách vệ sinh va bảo quản đúng cách là tắt máy và kiểm tra nếu có nhiều mạt sắt bám lại trên tấm chắn thì dùng búa để gõ vào tấm chắn. Việc này khá quan trọng vì giúp cho các mạt sắt bám ở lưỡi cắt rơi ra ngoài làm máy hoạt động tốt hơn và dễ dàng hơn. Nếu sử dụng máy trong nhà có nền gỗ hay gạch hoa, chúng ta nên đặt một tấm gỗ ép để sức nóng hoặc tia lửa không tạo vết trên nền sàn khi sử dung máy uốn sắt.

Cách sử dụng máy uốn sắt an toàn và hiệu quả.

Lưu ý trước khi bắt đầu vận hành máy uốn sắt, việc cần lưu ý là chúng ta cần phải trang bị đầy đủ các thiết bị bảo hộ lao đông gồm: thứ nhất khẩu trang, thứ hai kính bảo vệ, giày, nút bịt tai… Đó là những điều cần chú ý về trang phục khi sử dụng máy uốn sắt, chúng ta nên mặc đồ gọn gàng khi sử dụng tránh trường hợp trang phục bị cuốn vào lưỡi sắt.
Hy vọng khách hàng sử dụng sản phẩm an toàn, hiệu quả nhất.

Để sở hữu một chiếc máy uốn sắt chất lượng CAO hãy đến với công ty TNHH sản xuất và thương mại cơ khí Hồng Hà. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất và cung cấp máy xây dựng thiết bị ngành bê tông cam kết mang tới những sản phẩm tốt nhất!

Ngoài ra công ty còn cung cấp các sản phẩm khác: Máy trộn bê tông, máy bơm bê tông, máy bơm trộn bê tông, máy phun vữa trát tường,máy bẻ đai,…

Đồng hành cùng Hồng Hà ngay hôm nay để có lợi ích tối ưu nhất!

 Cách sử dụng máy uốn sắt an toàn và hiệu quả.Xem thêm Video :https://www.youtube.com/channel/UCWkWeV24928MoYJF1BSQxTQ
Cách sử dụng máy uốn sắt an toàn và hiệu quả. Liên hệ mua máy, thủ tục nhanh gọn, an toàn, uy tín:
Cách sử dụng máy uốn sắt an toàn và hiệu quả.Hotline: 0941913444
Cách sử dụng máy uốn sắt an toàn và hiệu quả. Tư vấn bán hàng: 0941915696 - 0941915686 - 0941915676
Cách sử dụng máy uốn sắt an toàn và hiệu quả. Kỹ thuật bảo hành: 0941914866
Cách sử dụng máy uốn sắt an toàn và hiệu quả. Bộ phận kế toán: 0941915266 - 0243 3831 888
Cách sử dụng máy uốn sắt an toàn và hiệu quả. https://www.facebook.com/hongha.thietbibetong
Cách sử dụng máy uốn sắt an toàn và hiệu quả. Email: hongha.mayxaydung@gmail.com
Cách sử dụng máy uốn sắt an toàn và hiệu quả. Website: http://cokhihongha.vn
http://maytronbetongvn.com/
Cách sử dụng máy uốn sắt an toàn và hiệu quả. Địa chỉ nhà máy: Tuyến 2 Cụm Công Nghiệp Phú Thịnh, Đường La Thành, Phường Phú Thịnh, Thị xã Sơn tây, TP.Hà Nội
Cách sử dụng máy uốn sắt an toàn và hiệu quả. Showroom: Km11 QL21, Ngã tư Lục Quân, Xã Cổ Đông, Thị xã Sơn Tây, TP. Hà Nội.

Lưu tin
Chia sẻ