Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

1 vài kinh nghiệm chọn giày đá bóng sân cỏ nhân tạo

0899474466
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:18 | 28/11/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

26

Mã tin

28645020

Khách vãng lai

0899474466

Mua quyền ưu tiên cho tin

1 vài kinh nghiệm chọn giày đá bóng sân cỏ nhân tạo

Sân cỏ nhân tạo là loại hình sân bóng đá phổ thông nhất hiện nay ở nước ta. Bóng đá phong trào trên sân cỏ nhân tạo luôn thu hút số đông người chơi bóng đá tới thi đấu và tập dượt.

khi đã chơi bóng đá thì mối để ý của cực nhiều người là làm sao để chọn lọc được đôi giày phù hợp để chơi tốt trên sân. Bài viết dưới đây sẽ các bạn có thêm kinh nghiệm để có thể chọn cho mình đôi giày ACE 17+ PURECONTROL FIRM GROUND CLEATS GREEN sân cỏ tốt và phù hợp khả năng kinh tế nhé.

1 vài kinh nghiệm chọn giày đá bóng sân cỏ nhân tạo

- Đế giày

Chọn đế giày đá bóng là điều quan yếu nhất cho mặt sân bất kỳ, không hề chỉ riêng mặt sân cỏ nhân tạo. Bởi đôi giày rất quan trọng trong bảo vệ đôi chân an toàn, giảm chấn thương cho các bạn và cả đối phương nếu xảy ra va chạm trên sân. Mặt khác, đôi giày còn ảnh hưởng trực Tiếp theo kết quả thi đấu và tập tành của cầu thủ.

 

Hiện nay, người chơi bóng đá tại Việt Nam thường hay sử dụng đế TF (đinh dăm). Giầy TF bám mặt sân tốt, chống suôn sẻ trượt, thích hợp với điều kiện sân cỏ nhân tạo Việt Nam.

1 số người đang chơi bóng đá trục đường thị trấn, trên mặt sân bê tông hoặc bóng đá trong nhà thường sử dụng đế IC (đế bằng), hoặc giày bata. Loại này có khả năng xử lý bóng tốt hơn đế TF nhưng lúc dùng trên sân cỏ nhân tạo thì độ bám sân không cao, dễ bị trượt giả dụ sân bị ướt.

Không chỉ có thế người chơi có thể sử dụng giày đinh đế AG. Đây là loại đế giày sản xuất dành cho mặt sân cỏ nhân tạo đạt chuẩn. Loại này đinh vẫn hơi cao so với mặt sân cỏ chưa đạt chuẩn như ở Việt Nam. Mặt khác, giả dụ không quen dùng giày đế loại này sẽ dễ bị trẹo chân, bơ vơ khớp.

- Form giày

Sau đế giày thì form giày nên được chú ý tới. Cách chọn form giày nên dựa trên form bàn chân để chọn lựa đôi giày phù hợp, vừa có cảm giác thả phanh, vừa phát huy hết được khả năng. Giày quá chật, quá lỏng đều gây khó chịu và không phát huy được hết khả năng cầu thủ.

Vị trí chơi bóng

Mỗi vị trí trên sân cần một đôi giày thích hợp, tương trợ hoàn thành tốt vai trò từng tư nhân. Tỉ dụ vị trí trung phong cần đá tốc độ nên chọn những mẫu giày có trọng lượng nhẹ sẽ đi lại mau lẹ hơn. Còn ở vị trí thủ môn, hậu vệ cần chuẩn xác, lâu dài trong các pha bóng thì chọn giày có trọng lượng nhàng nhàng, bám sân và tương trợ kiểm soát trái bóng tốt.

1 vài kinh nghiệm chọn giày đá bóng sân cỏ nhân tạo

- giá tiền

Đây cũng là vấn đề cần quan tâm. Những người mới tập nên chọn các đôi có giá vừa phải, không cần quá đắt. Sau khi kỹ năng tốt hơn và đã quen với mặt sân, cũng như xác định vị trí chơi ổn định thì sẽ đầu tư một đôi giày tốt hơn với giá cao hơn.

các bạn hãy xoành xoạch ghi nhớ rằng một đôi giày bóng đá có chi phí đắt đỏ chưa chắc đã là đôi giày tốt nhất, Chính vì thế quan yếu nhất là hãy chọn đôi giày phù thống nhất với mình.

1 vài kinh nghiệm chọn giày đá bóng sân cỏ nhân tạo

Hãy Liên hệ ngay hôm nay với chúng tôi, hoặc đến trực tiếp Fandy để có thể trải nghiệm sản phẩm này cùng sự trả lời đến trong khoảng đội ngũ viên chức tận tâm năng động. Các sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Mọi chi tiết liên hệ: với chúng tôi để có thể được giải đáp kĩ hơn.

tuy vậy muốn tậu một sản phẩm tốt , có chi phí phải chăng, phổ quát thiết kế, màu sắc. Vậy khách hàng hãy tới với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng chắc chắn khách hàng sẽ chấp nhận.

sắm xống áo , giày dép , túi xách , đồ gym chất lượng tốt giá cả phải chăng ở đâu?

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều Mọi chi tiết xin liên hệ: cung cấp các mẫu áo khoác dù có mũ dành cho các anh. Tuy thế muốn sắm một sản phẩm xịn, có giá cả phải chăng, nhiều kiểu dáng, màu sắc. Vậy khách hàng hãy tới với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng vững chắc khách hàng sẽ chấp thuận.

không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ chuyên dụng cho của những nhân viên tại đây cũng rất khả quan, chuyên nghiệp, nồng nhiệt.

Fandy là cửa hàng bậc nhất là điểm tới độc nhất Mọi chi tiết xin liên hệ: độc nhất cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp xu hướng bắt mắt

không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ dùng cho của các nhân viên tại đây cũng rất khả quan, chuyên nghiệp, nhiệt thành.

Lý do bạn nên tìm sắm tại Fandy

khi đến với Fandy bạn sẻ cảm nhận được thời trang phục vụ chuyên nghiệp, nồng nhiệt tư vấn những sản phẩm phù hợp hơn với thời trang, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Tương trợ đổi size cho các khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng vững chắc sự thành lập của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo chị em có tính cách năng động

thông tin Mọi chi tiết xin liên hệ: :

các sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Mọi chi tiết liên hệ với chúng tôi để có thể được giải đáp kỹ hơn.

tuy thế muốn mua một sản phẩm tốt , có chi phí phải chăng, phổ quát kiểu dáng, màu sắc. Vậy khách hàng hãy đến với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng chắc chắn khách hàng sẽ chấp nhận.

Hiện sản phẩm đã có trên kệ của cửa hàng Fandy

Lý do các bạn nên tìm sắm tại Fandy

lúc tới với Fandy bạn sẻ cảm nhận được bắt mắt phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình giải đáp những sản phẩm phù hợp hơn với cá tính, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho những khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

Tặng thẻ thành viên cho các bạn muốn gắn bó với shop dài lâu

Lời kết

Mong các điều trên sẽ phối hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm bằng lòng nhất với những bắt buộc của mình

cửa hàng Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên phân phối giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, những phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị phần. Với ngoài mặt hợp cá tính hiện đại những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Phân tích cao về ngoại hình chất lượng cũng như chi phí. Hãy Liên hệ theo với chúng tôi để được giải đáp cũng như chọn lọc cho mình một vài giày thật thích hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải ko. Hy vọng,với những thông tin bổ ích này giúp bạn chọn lọc, kết hợp cho mình những set đồ hiệu quả, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

1 vài kinh nghiệm chọn giày đá bóng sân cỏ nhân tạo

 

bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc trong khoảng giày cá tính, áo xống, phụ kiện thời trang, thể thao Không chỉ có vậy Fandy còn có giày thể thao ở đà nẵng luôn sẵn sàng dùng cho bạn cẩn trọng và nhiệt thành nhất

409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈ Ship COD toàn quốc : 0905 090909

 

 




.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan